หลังจากที่ทำความรู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ขมับกันไปบ้างแล้ว สำหรับใครที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์ขมับแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี วันนี้เราขออนุญาตพาทุกคนมาแนะนำการฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ฟิออร่า คลินิก ว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง ฉีดฟิลเลอร์ขมับที่นี่แล้วดีกว่าที่อื่นอย่างไร อยากรู้แล้ว ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ 

 

 

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ฟิออร่า คลินิก

 

1. พูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

การฉีดฟิลเลอร์ที่ฟิออร่า คลินิก นั้น ก่อนฉีดลูกค้าจะต้องเข้ามารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อประเมินรูปหน้า ปัญหาที่ต้องการแก้ไข สภาพผิว เพื่อที่จะได้ปรับรูปหน้า ได้ออกมาตรงกับความจำเป็นและความต้องการมากที่สุดนั่นเองค่ะ

 

 

โดยแพทย์ที่ฟิออร่า คลินิกนั้น มีความเชี่ยวชาญในการฉีดฟิลเลอร์เป็นพิเศษ นำทัพโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ซึ่งคุณหมอมีความเชื่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ขมับเป็นพิเศษ ได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดโบท๊อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด เติมฟิลเลอร์มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย มั่นใจในฝีมือในการฉีดฟิลเลอร์ขมับได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

2. เตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์

 

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ขมับ 24 ชม. ควรงดดื่มแอลกอฮอล์และงดกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีด หรือ เพิ่มอุณหภูมิให้กับร่างกายอย่างเช่น การออกกำลังกายหนักๆ การเข้าซาวน่า ตลอดจนควรงดกินอาหารเสริมและยาบางชนิดอย่างเช่น แอสไพริน วิตามิน E

 

3. ฉีดฟิลเลอร์

หลังจากประเมินใบหน้าและเตรียมความพร้อมแล้ว คุณหมอก็จะทำการล้างใบหน้าและฉีดยาชาให้ จากนั้นก็จะเริ่มลงมือฉีดฟิลเลอร์ขมับ โดยใช้ระยะเวลา 15-30 นาทีในการฉีด โดยส่วนใหญ่แล้วจะฉีด 1-2 CC แล้วแต่ความลึกของขมับที่ตอบลงไป

 

4. วิธีปฏิบัติดูแลตัวเอง หลังการฟิลเลอร์

หลังฉีดฟิลเลอร์ขมับมีข้อห้ามดังต่อไปนี้

  1. ห้ามนอนราบหลังฉีดฟิลเลอร์ขมับ 3-4 ชั่วโมง
  2. ห้ามออกกำลังกาย สัมผัสความร้อน ใน 2 วันแรก
  3. ห้ามใช้ครีมบำรุงผิวหรือแต่งหน้าใน 12 ชั่วโมงแรก
  4. ควรหลีกเลี่ยงการทำเลเซอร์หลังการฉีดฟิลเลอร์ขมับ 2 อาทิตย์
  5. ห้ามถูหน้าแรงๆ 
  6. ควรดื่มน้ำมากๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และเพื่อให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปขยายตัว ฟูขึ้น

 

ฟิลเลอร์ขมับที่ฟิออร่า คลินิกใช้ 

 

 

ที่ฟิออร่า คลินิกเราเลือกใช้เป็นฟิลเลอร์ Restylane จากสวีเดน ซึ่งฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับอ.ย.ในไทย  มีคุณสมบัติพิเศษก็คือฉีดแล้วไม่ย้อย อีกทั้งโมเลกุลเล็ก เป็นที่ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ทั่วโลกและมีวิจัยเป็นจำนวนมากยืนยันว่ามีประสิทธิภาพและปลอดภัยจริง 

โดยในการฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ ฟิออร่า คลินิกของเราใช้เป็นฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Lyft Lidocaine ที่มีแรงยกกระชับมากที่สุด ฉีดแล้วสามารถอยู่ได้นาน 12-15 เดือน เป็นที่นิยมในการนำมาใช้เติมเต็มจุดบกพร่องบนใบหน้าที่ต้องการแรงยกสูง อย่างเช่น บริเวณขมับ ร่องแก้ม และคาง 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ฟิออร่า คลินิก หากใครสนใจสามารถโทรจองคิวได้เลยตามเบอร์ติดต่อด้านล่างค่ะ

 

โทรจองคิวเลย

 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร) 

โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี

โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save