เพราะบริเวณใต้ตาเป็นจุดที่บอบบาง ละเอียดอ่อน และประกอบไปด้วยเส้นเลือดมากมายจึงทำให้การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานั้นจำเป็นต้องลงมือทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ด้านความงามเป็นอย่างดี ตลอดจน ต้องใช้ฟิลเลอร์ของแท้ ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน จึงจะปลอดภัย ฉีดแล้วไม่เป็นก้อน สวยแบบไม่มีโป๊ะ โดยวันนี้เราจะพามาเช็คลิสต์ว่าควรจะ  ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ไหนดี ถึงจะสวยปลอดภัย หน้ากลับมาอ่อนวัยได้เหมือนเดิม

 

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ไหนดี?

 

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ไหนดี เป็นคำถามที่สาวๆ ที่สนใจการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาถามเข้ามากันเยอะมากๆ เลยล่ะค่ะ ซึ่งฟิออร่า คลินิกก็ขอบอกเลยว่า การเลือกคลินิกนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ไม่ใช่ว่าราคาถูกแล้วจะดีเสมอไป ซึ่งเรามีวิธีในการเลือกคลินิกมาฝากดังนี้ 

  1. ควรเลือกคลินิกที่ฉีดฟิลเลอร์แท้ ซึ่งสามารถย่อยสลายได้เอง ภายในระยะเวลา 1-2 ปี 
  2. ควรเลือกคลินิกที่ใช้ฟิลเลอร์ที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา อย่างเช่น Restylane
  3. แพทย์ต้องมีความเชี่ยวชาญในด้านความงามเป็นอย่างดี แล้วจะยิ่งดีมากขึ้น ถ้าแพทย์ท่านนั้นมีประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์ แล้วเชี่ยวชาญด้านนี้เป็นพิเศษ
  4. คลินิกมีใบอนุญาตจริง เป็นที่รู้จัก มีรีวิวจากผู้ใช้บริการให้เห็น
  5. พนักงานที่คลินิก มีความรู้รวมถึงมีใบรับรองอย่างชัดเจน
  6. ปัจจุบันธุรกิจคลินิกเสริมความงาม มีการแข่งขันสูง การทำโปรโมชั่นทางการตลาดนั้นจึงเป็นกลยุทธ์ที่หลายๆ คลินิกเลือกใช้ เพื่อส่งเสริมยอดการขาย ซึ่งถ้าโปรโมชั่นนั้นมีราคาถูกจนเกินไป ให้คุณระวังไว้ว่านั่นอาจจะเป็นฟิลเลอร์ของปลอม หรือเกรดไม่ดี

 

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ฟิออร่า คลินิก ดีกว่าอย่างไร?

 

รู้กันไปแล้วว่า ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ไหนดี วันนี้ฟิออร่า คลินิกจะพามาดูกันต่อว่า แล้วฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ฟิออร่า คลินิก ดีกว่าที่อื่นอย่างไร ทำไมผู้ใช้บริการหลายๆ ท่านถึงบอกว่า มาฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Fiora Clinic มั่นใจ ปลอดภัยชัวร์!

 

1. ที่ฟิออร่า คลินิก เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

 

 

ที่นี่เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ นำทัพโดยคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ฉายา “หมอปั้นยืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ และสมบูรณ์แบบ  ได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดโบท๊อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด เติมฟิลเลอร์มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย เซเลปในดวงใจใครหลายๆ คนก็ได้ผ่านการ ดูแลให้คำปรึกษาด้านความงามจากคุณหมอมาแล้วทั้งนั้น

 

2. ที่ฟิออร่า คลินิก เราใช้ฟิลเลอร์แท้ 100%

 

 

ที่นี่เราใช้ฟิลเลอร์ Restylane จากสวีเดน ซึ่งฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับอ.ย.ในไทย มีในการเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้น รวมถึงการเพิ่มปริมาณเนื้อเยื่อ (Augmentation) ฉีดแล้วไม่ย้อย อีกทั้งโมเลกุลเล็ก มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูงเพราะไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ นอกจากนี้ยังถูกคิดค้นให้ถูกคิดค้นให้มีคุณสมบัติเท่าเทียมกับกรดไฮยาลูรอนิกที่ผลิตจากผิวมนุษย์ ซึ่งสารนี้มีส่วนทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และมีน้ำมีนวลมากขึ้น

 

3. ฟิออร่า คลินิก ได้รับความไว้วางใจจากดาราและเซเลปมากมาย

 


ที่คลินิกเรามีดาราและเซเลปตบเท้าเข้ามาปรึกษาคุณหมออยู่ไม่ขาดสายทั้ง สาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “น้ำฝน-พัชรินทร์” คุณแม่ยังสวย “แอนนี่ บรู๊ค” ดาราสาว “ปาย สิตางศุ์” และ “ทับทิม” อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” หรือ ทางด้านฝ่ายชายก็จะมี พระเอกดาวรุ่ง “แบงค์ อาทิตย์” คุณ “ต๊ะ บีมิกซ์” อดีตนักร้องหนุ่มบอยแบนด์ และ คุณ “นิว เศกสิทธิ์ เป็นดี” ผู้จัดการดารา ดังนั้นใครที่เล็งฟิออร่า คลินิกในการทำฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไว้ มาหาเราได้ มั่นใจ ปลอดภัย อย่างแน่นอนเลยค่ะ

 

 

ไม่รู้จะ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี มาหาเราเลยวันนี้ ที่ฟิออร่า คลินิก! 

 

สนใจโทรจองคิวได้ที่ 

 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร) 

โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี

โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save