อยาก ฟิลเลอร์ปาก แต่ไม่รู้จะเลือกฉีดยี่ห้อไหนดี? ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปาก เป็นการเติมสาร Hyaluronic acid  ที่มีความใกล้เคียงกับสารภายในร่างกาย จึงไม่เกิดการระคายเคือง ปัจจุบันมีฟิลเลอร์หลากหลายยี่ห้อให้เลือก จนบางครั้งเลือกไม่ถูกหรือไม่มั่นใจว่าเป็นฟิลเลอร์แท้ 100% ไหม? วันนี้ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก)ของเราจะมาแนะนำยี่ห้อ ฟิลเลอร์ปาก ว่ามีอะไรบ้างและยี่ห้อไหนที่เหมาะสำหรับฉีดบริเวณริมฝีปากมากที่สุด  

ฟิลเลอร์ปากที่ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) 

ปัจจุบันมียี่ห้อฟิลเลอร์ปาก ที่ได้รับอนุญาติจาก อ.ย. ให้สามารถฉีดได้ในไทย ได้แก่ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm จากสวีเดน เป็นฟิลเลอร์ที่ได้รับรองมาตรฐานและการยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นวงกว้าง ความปลอดภัย และ ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane จากอเมริกา เป็นฟิลเลอร์ปากที่มีส่วนผสมของยาชา ซึ่งมีความคงตัว หยืดหยุ่นสูง เหมาะฉีดบริเวณที่มีการเคลื่อนไหวบ่อยซึ่ง 2 ยี่ห้อนี้มีหลายรุ่นให้เลือก

แต่รุ่นและยี่ห้อที่เหมาะสำหรับฉีดฟิลเลอร์ปากที่สุดคือ Restylane Kysse ซึ่งเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรก ยี่ห้อเดียวที่เหมาะสำหรับฉีดริเวณปากมากที่สุด โดยจุดเด่นของฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane Kysse นี้มีเนื้อที่ละเอียด มีความคงตัวสูง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเมื่อฉีดแล้วจะทำให้ขอบปากดูชัด ริมฝีปากอวบอิ่ม ซึ่งสามารถอยู่ได้นานถึง 12 เดือน ที่ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก)  ใช้ฟิลเลอร์ Restylane Kysse แท้ 100% ในการฉีดฟิลเลอร์ปาก มั่นใจ ปลอดภัยแน่นอน

หากใครสนใจ ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่เหมาะสมกับใบหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด หรือ กำลังมองหาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ สามารถปรึกษาคุณหมอที่ ฟิออร่าคลินิก กันได้นะคะ เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด นำโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ซึ่งได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับรางวัลจากบริษัท Galderma ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย อีกด้วยค่ะ

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566 

Line : @Fiora.Aran หรือ https://line.me/R/ti/p/@fiora.aran

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Aran

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขากัลปพฤกษ์

โทร : 062-1566162

Line : @Fiora.klp หรือ https://lin.ee/M4qswxF

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Klp

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save