ปัญหากวนใจของสาว ๆ หลายคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ทำงานดึกจนหัวหมุน! กลับมาบ้านบางทีหน้ายังไม่ล้าง ก็ทิ้งตัวนอนกันซะแล้ว! พฤติกรรมแบบนี้ไม่ดีนะคะ ยิ่งนานวันเข้าผิวพังแน่นอนค่ะ ฟิออร่า คลินิก ชวนสาว ๆ ทุกคนมาเช็กสภาพผิวหน้ากันดู ถ้าสัญญาณผิวหน้าเป็นแบบนี้ เตรียมซื้อคอร์สทำทรีทเม้นท์หน้าใสกันด่วน ๆ เลยนะคะ

ผิวหน้าเริ่มมีริ้วรอย

อายุยังน้อย แต่ทำไมริ้วรอยจัดเต็มซะขนาดนี้! ทั้งตีนกา ริ้วรอยมุมปาก ริ้วรอยบนหน้าผาก เยอะแยะเต็มไปหมด บางทีริ้วรอยก็ไม่ได้เกิดขึ้นจากอายุที่เพิ่มขึ้นอย่างเดียวนะ ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีก เช่น แสงแดด การสูบบุหรี่ การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ การแสดงอารมณ์ทางสีหน้า และพันธุกรรม แต่สาว ๆ ไม่ต้องกังวลกันไป! 

ฟิออร่า คลินิก มีคอร์สทรีทเม้นท์หน้าใสอย่าง Meso Collagen คือการทำทรีทเม้นท์หน้าใส โดยการใช้พลังงานกระแสไฟฟ้าอ่อน ๆ (Micro Current)  ผลักวิตามินและอาหารผิวเข้าสู่ผิวหนัง โดยจะช่วยกระตุ้นการสร้างสารคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพลงตามอายุที่มากขึ้น ฟื้นผิวพรรณกลับมาเต่งตึง กระชับ แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย

ผิวหน้าหมองคล้ำ ดูไม่สดใส!

ส่องกระจกแต่ละครั้งเป็นต้องถอนหายใจรัว ๆ ผิวหน้าหมองคล้ำ ดูโทรม ไม่สดใสเอาซะเลย! ปกติแล้วผิวหน้าหมองคล้ำมักเกิดขึ้นจาก แสงแดด สภาพอากาศ ความเครียด การสูบบุหรี่ การดื่มน้ำไม่เพียงพอ อายุ และการผลัดเซลล์ผิวช้า โดยวิธีการฟื้นฟูผิวหน้าหมองคล้ำแบบง่าย ๆ ก็คงหนีไม่พ้นการใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้าในตอนเช้าและตอนเย็น หรือถ้าต้องออกไปข้างนอกที่มีแสงแดดจัด ก็ควรทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านให้เป็นนิสัยด้วย แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนใจร้อน อยากฟื้นฟูผิวหน้ากลับมาขาวกระจ่างใส 

ฟิออร่า คลินิก ขอแนะนำคอร์สทรีทเม้นท์หน้าใส Snow White คือการทรีทเม้นท์หน้าใส ด้วยเครื่องผลักวิตามินผิวด้วยระบบความเย็น มอบมัลติวิตามินเข้มข้น คอลลาเจนและสารสกัด เข้าสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึกให้วิตามินและคอลลาเจนซึมลึกถึงเซลล์ผิว ช่วยระบบการหมุนเวียนโลหิต ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว เผยผิวสว่างกระจ่างใส บอกลาปัญหาหน้าหมองคล้ำไปได้เลย

ผิวหน้าเป็นสิวง่าย

“สิว” ขึ้นมาทีไร ความมั่นใจของสาว ๆ ก็หายไปหมด! หลาย ๆ คนคิดว่าสิวเกิดขึ้นแค่ในช่วงวัยรุ่น และจะหายไปเองเมื่ออายุมากขึ้น แต่ความจริงแล้วอายุมากก็เป็นสิวได้นะคะ ซึ่งสาเหตุของการเกิดสิวมีทั้ง ฮอร์โมน ความเครียด กรรมพันธุ์ การแพ้เครื่องสำอางและสกินแคร์ และการขัดหน้า โดยสิวนั้นสามารถหายเองได้ แต่บางครั้งเมื่อหายแล้ว อาจทิ้งรอยดำไว้ สาว ๆ ที่กังวลเรื่องบุคลิกภาพ กลัวไม่มีความมั่นใจในการใช้ชีวิต 

ฟิออร่า คลินิก มีคอร์สทรีทเมนท์หน้าใสสำหรับสิวโดยเฉพาะมาฝากกัน Acne Pro คือ โปรแกรมทรีทเม้นท์หน้าใสสำหรับรักษาสิว 4 ขั้นตอนคือ กดสิว ฆ่าเชื้อสิว ฉายแสงลดรอยสิว และมาส์กยับยั้งสิว โดย Acne Pro จะช่วยกำจัดสิว ลดอาการอุดตันของสิว ทำให้สิวหายเร็วขึ้น อีกทั้งยังลดการเกิดของสิวใหม่ พร้อมเผยผิวหน้าที่เนียน กระจ่างใส ไร้สิวกวนใจ!

ผิวหน้าแห้งหยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน

ลูบหน้าแต่ละครั้ง ทำไมผิวหน้าถึงไม่เรียบเนียน แห้งหยาบกร้าน ไม่เนียนนุ่มชุ่มชื้น ทำให้สาว ๆ หลายคนยิ่งเห็นก็ยิ่งกลุ้มใจ ไม่รู้จะทำยังไงดี? ไม่ต้องตกใจกันไปค่ะ เพราะผิวหน้าแห้งหยาบกร้านนั้น ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่รูขุมขนมีสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตัน สภาพอากาศที่หนาว และผิวหน้าที่ขาดความชุ่มชื้น สาว ๆ ลองซื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์มาบำรุงผิวในตอนเช้าและก่อนนอน เพื่อฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้นอีกครั้ง หรือจะลองหาสครับสูตรอ่อนโยนต่อผิว มาสครับหน้าประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง กำจัดเซลล์ผิวเก่าบนผิวหน้า ฟื้นคืนผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส 

ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากผิวหน้าเนียนสวย แบบไม่ต้องรีรอ! กับคอร์สทรีทเม้นท์หน้าใส Oxygen Pulse ของฟิออร่า คลินิก ทรีทเม้นท์หน้าใสรูปแบบหนึ่งที่ผสานเอาเทคนิค 3 วิธีอย่างการ “พ่น-ผลัก-มาส์ก” มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยชำระล้าง ขับสารพิษหรือดีท็อกซ์สิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ตกค้างอยู่บนผิว มอบผิวหน้าที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น สดชื่น ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยผลัดเซลล์ผิว และต้านอนุมูลอิสระ

สาว ๆ คนไหนที่อ่านแล้ว รู้สึกว่าผิวหน้าตรงกับที่กล่าวมานั้น บอกเลยว่าผิวหน้าคุณเริ่มโทรมแล้วนะคะ! เปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ หันมาดูแลตัวเอง บำรุงผิวพรรณให้เป็นนิสัย หรือซื้อคอร์สทำทรีทเม้นท์หน้าใส เพื่อฟื้นฟูผิวหน้าให้อยู่คู่กับเราไปนาน ๆ นะคะ

หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถาม และจองคิวได้เลยที่ 

 Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

Source

https://bit.ly/2V6kRFV

https://bit.ly/3bK9UQx

https://bit.ly/2vQtWYT

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save