ออกเดทครั้งแรกมันก็จะตื่นเต้นหน่อย วันพิเศษแบบนี้พลาดไม่ได้ ต้องเตรียมตัวให้พร้อม สวยให้สุด วันนี้เราและฟิออร่า คลินิก เลยจะมาเผย 4 เคล็ดลับเด็ดๆ ที่ช่วยให้คุณดูผิวขาวสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมเปล่งประกาย จนหนุ่ม ๆ ต้องเหลียวตามองเลยล่ะค่ะ 

ดื่มน้ำให้เพียงพอ 

การดื่มน้ำ เป็นหนึ่งวิธีที่ดูเหมือนจะทำได้ง่าย แต่ถ้าอยากผิวสวยเราต้องดื่มให้ “เพียงพอ” ด้วย เพราะน้ำจะเข้าไปช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดดี  ซึ่งส่งผลทำให้ผิวขาวดูสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง ดูสดใสขึ้นนั่นเองค่ะ ทั้งนี้ปริมาณน้ำที่ควรดื่มในแต่ละวันก็ควรจะอยู่ที่ 1-2 ลิตร เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายนั่นเองค่ะ

สครับผิวหน้า

การสครับผิวหน้า คือการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายให้หลุดออก เพื่อเผยผิวขาวกระจ่างใส โดยสครับที่เหมาะกับผิวหน้าควรจะเป็นสครับที่อ่อนโยน และถ้าจะให้ดีควรเลือกใช้สครับที่มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวและสามารถชะลอริ้วรอยก่อนวัย ทั้งนี้วิธีการสครับหน้า ก็คือให้ลงสครับที่ใบหน้าและถูวนเบาๆ ให้ทั่วประมาณ 5 นาที ก่อนล้างออก และทาครีมบำรุงผิว การสครับหน้าจะช่วยให้ครีมซึมสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วย เเละช่วยเผยผิวขาวขึ้นอย่างช้า ๆ

พักผ่อนให้เพียงพอ 

เมื่อเรานอนหลับตอนกลางคืนจะมีสารที่ชื่อว่า “เมลาโทนิน” และ “โกรทฮอร์โมน” หลั่งออกมา ซึ่งสารเหล่านี้จะช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ผิว และช่วยซ่อมแซมร่างกาย ดังนั้น ถ้าเราพักผ่อนอย่างเพียงพอ สารก็จะหลั่งได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผิวพรรณดูสดชื่น ผิวขาวธรรมชาติ ตื่นมาแล้วแจ่มใส ซึ่งการนอนให้ได้ประสิทธิภาพนั้นควรเข้านอนไม่เกิน 4 ทุ่ม และนอนในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเช่น ไม่มีแสงหรือเสียงรบกวนมากนัก เพื่อให้หลับได้อย่างต่อเนื่อง

ฉีดวิตามินผิว

การฉีดวิตามินผิว คือการนำมัลติวิตามินเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง เพื่อบำรุงผิวหน้าและผิวกายให้ขาวสว่าง กระจ่างใส เรียบเนียน  โดยมัลติวิตามินที่ว่านี้ได้แก่พวก กรดอะมิโน วิตามินซี วิตามินบี และสารอาหารต่างๆ ซึ่งเมื่อเราฉีดเข้าไปแล้วจะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผิวสวย ดูสดใส เรียบเนียน อีกทั้งยังแข็งแรงและช่วยชะลอรอยเหี่ยวย่นได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นการฟื้นฟูผิวที่ทำได้ง่ายและเห็นผลรวดเร็ว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเท่าไหร่ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวขาวสวยที่เรานำมาแชร์กันวันนี้ ขอบอกว่าเพื่อให้ได้ผลดีที่สุด ควรทำแต่ละวิธีควบคู่กันไป และถ้าใครสนใจฉีดวิตามินผิว ให้ผิวขาว สวยเนียนใสแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำฟิออร่า คลินิก เพราะที่นี่มีการฉีดวิตามินสูตรเฉพาะให้เลือกกันถึง 3 สูตร Skin Aura Wink สูตรผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน Skin Aura White สูตรผิวขาวใสออร่าจับ และ Skin Aura Double White สูตรผิวขาวคูณสอง! อย่างไรถ้าสนใจสามารถติดต่อสอบถาม และจองคิวได้เลยที่ ฟิออร่า คลินิก นะคะ

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save