การฉีดผิวขาวนั้น ถึงแม้ข้อดีจะมีอยู่มาก ไม่ว่าจะเป็น ผิวขาวสวยที่เร็วทันใจและสุขภาพผิวที่ดี หากแต่สาว ๆ ได้รับการรักษาจากคลินิกที่ไม่ได้รับมาตรฐานและจากแพทย์ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญ การฉีดผิวขาวอาจจะมีผลเสียมากกว่าผลดีเสียอีก ถ้าสาว ๆ ท่านไหนกำลังตัดสินใจที่จะฉีดผิว และกำลังคิดว่าจะฉีดผิวขาว คลินิกไหนดี วันนี้เรามีเช็คลิสต์มาแบ่งปันกันค่ะ

 

เช็คลิสต์! ฉีดผิวขาว คลินิกไหนดี

1. คลินิกสะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน

ข้อแรกนี้ถือเป็นข้อที่สำคัญที่สุด คลินิกที่สาว ๆ เข้ารับการรักษาจะต้องมีใบอนุญาติอย่างเป็นทางการ แพทย์ผู้ให้การรักษาจะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ด้านหน้าคลินิกจะต้องมีเลขใบอนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาล 11 หลักติดไว้ และภายในคลินิกต้องสะอาดปลอดภัย นอกจากนั้นแล้ว สาว ๆ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทั้งจากการรีวิวตามอินเตอร์เน็ตและการเข้าไปสอบถามข้อมูลกับหลาย ๆ คลินิกโดยตรง เพื่อที่จะได้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจที่ดีที่สุด

 

2. เลือกราคาการฉีดผิวที่เหมาะสม

เมื่อกำลังจะตัดสินใจว่า ฉีดผิวขาว คลินิกไหนดี คำถามแรก ๆ ที่กวนใจสาว ๆ คือเรื่องของราคาการฉีดผิว บางคลินิกโปรโมทโดยใช้ราคาที่ถูกจนน่าตกใจ บางคลินิกก็แพงจนสาว ๆ คิดหนัก ดังนั้นทางที่ดีที่สุดก็คือการสอบถามโดยตรงกับทางคลินิกนั้น ๆ เกี่ยวกับตัวยาที่ใช้ในการฉีด หากคลินิกที่เชิญชวนเข้ามาฉีดผิวมีราคาที่ต่ำเกินไปเช่น หลักสิบหรือหลักร้อย สาว ๆ ก็ควรที่จะหลีกเลี่ยงคลินิกนั้น ๆ ไว้จะดีกว่าค่ะ แต่ทว่า คลินิกที่แพงเกินไปนั้นก็ไม่ได้ดีเสมอไป เราต้องนึกถึงเรื่องคุณภาพของตัวยาที่ใช้ฉีดเป็นหลักว่าได้มาตรฐานและปลอดภัยหรือเปล่า หากคลินิกไหนมีราคาที่เหมาะสมและมีข้อมูลของตัวยาต่าง ๆ พร้อม ก็มั่นใจได้ในระดับนึงว่ามาถูกที่แล้ว

 

3. อย่าเชื่อคำโฆษณาเกินจริง

หากกำลังคิดว่า ฉีดผิวขาว คลินิกไหนดี แล้วไปเจอโฆษณาที่เชิญชวนและฟังดูดีเกินความเป็นจริง เช่น ฉีดวันเดียวเห็นผล! สาว ๆ ควรที่จะตั้งสติและเลิกสนใจโฆษณานั้น ๆ ทันทีเลยค่ะ! การฉีดผิวขาว เห็นผลจริงแต่การที่จะเปลี่ยนจากหลังมือเป็นหน้ามือหลังการฉีดภายในครั้งเดียวเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ค่ะ การฉีดผิวขาวต้องทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และจะเริ่มเห็นผลชัดเจนหลังจาก 3-4 ครั้งขึ้นไปเท่านั้น 

 

4. เลือกคลินิกที่มีสูตรฉีดผิวที่หลากหลายตรงตามความต้องการ

แน่นอนว่าการฉีดผิวนั้น ทุก ๆ คนไม่จำเป็นต้องฉีดเท่ากันทุกเข็ม คนที่มีพื้นฐานผิวที่ดีอยู่แล้วและผิวไม่ได้คล้ำเสียมากก็ไม่จำเป็นที่จะต้องฉีดเท่าคนที่ผิวเสียและคนที่มีผิวคล้ำดำแต่กำเนิด ดังนั้นการเลือกสูตรที่เหมาะสมกับตัวเองนอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการแล้วยังสามารถช่วยลดรายจ่ายค่าฉีดผิวได้อีกด้วย 

ซึ่งที่ Fiora Clinic เราได้ทำการคิดค้นสูตรยาสำหรับฉีดวิตามินออกมาด้วยกัน 4 สูตร เรียกว่า “Skin Aura” ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น Skin Aura Double WhiteSkin Aura Double Plus, Skin Aura Wink, Skin Aura White

หากสาว ๆ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังไม่มีคลินิกที่ถูกใจ ลองมารับคำปรึกษาที่ Fiora Clinic สิคะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามจาก วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรจากต่างประเทศอีกด้วย 

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save