ฉีดผิวขาวดีไหม ? ฉีดแล้วขาวขึ้นทันทีอย่างเห็นได้ชัดจริงหรือเปล่า? ข้อดี-ข้อเสียของการฉีดผิวขาวคืออะไร ? คำถามเหล่านี้ล้วนเป็นคำถามที่สาว ๆ หลายคนอยากจะรู้คำตอบ

หากสาว ๆ ท่านไหนที่เป็นคนผิวคล้ำ และอยากจะมีผิวที่ขาวใส การฉีดผิวขาวนั้นช่วยคุณได้ แต่เราต้องมารู้ข้อดี-ข้อเสียของการฉีดผิวขาวกันเสียก่อน หากท่านไหนกำลังตัดสินใจว่าจะ ฉีดผิวขาวดีไหม อ่านบทความนี้จบก็อาจจะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

ฉีดผิวขาวเปลี่ยนสีผิวได้จริงไหม?

การฉีดผิวขาวสามารถเปลี่ยนสีผิวได้จริง กระบวนการฉีดผิวขาวจะเริ่มจากการฉีดวิตามินเข้าไปในเส้นเลือด โดยการฉีดจะเว้นระยะห่างกันประมาณ 1 สัปดาห์ ผิวจะเริ่มขาวใสขึ้นทันทีอย่างเห็นได้ชัดหลังจากเข็มที่ 3 โดยประมาณ

โดยวิตามินที่ฉีดเข้าไปนั้นเป็นวิตามินรวมที่ทาง Fiora Clinic ของเรานั้นคิดค้นขึ้นเอง ซึ่งจะเป็นการบำรุงผิวด้วยการฉีดมัลติวิตามิน (Multivitamin) และสารอาหารที่จำเป็นต่อฟื้นฟูเซลล์ผิวเข้าเส้นเลือด ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำที่เสื่อมสภาพ ซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้ดูเปล่งประกาย ขาวอมชมพู ได้โดยทันที นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ระบบหมุนเวียนโลหิต ต้านสารอนุมูลอิสระ ตลอดจน คืนความชุ่มชื่นให้กับผิว และ รักษาความผิดปกติของเม็ดสีเมลานิน ให้สีผิวมีความสม่ำเสมอ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

 

ฉีดผิวขาวดีไหม ?

แต่การฉีดผิวขาวอย่างเดียวไม่อาจทำให้สาว ๆ ผิวขาวใสตลอดไปได้ การดูแลตัวเองหลังการฉีดผิวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญพอ ๆ กัน ดังนั้นคำตอบของคำถาม ฉีดผิวขาวดีไหม จึงตอบได้ว่า ดีจริงและเห็นผลได้เร็วกว่าวิธีอื่น แต่สาว ๆ ก็ยังคงต้องดูแลผิวของตัวเองให้กระจ่างใส สุขภาพดีอยู่ตลอดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

วิธีการดูแลผิวให้สุขภาพดี

การดูแลผิวที่ดีเริ่มจากการตอบคำถามว่าผิวของเรานั้นต้องการอะไรบ้าง และอะไรเป็นปัจจัยที่ทำลายสุขภาพผิวที่ดีของเรา ถึงแม้การฉีดผิวขาวจะเป็นทางเลือกที่ดี แต่เพื่อผิวที่ใสยาวนาน การปกป้องผิวจากมลภาวะจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ วันนี้เราจึงมีวิธีการดูแลผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดีง่าย ๆ มาแบ่งปันกันค่ะ

 

1. บำรุงผิวด้วยการกิน 

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และครบถ้วน 5 หมู่ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่ทำให้ร่างกายเราแข็งแรงเท่านั้น แต่อย่างทำให้ผิวพรรณของเรานั้นดูสดใสเปล่งปลั่งอีกด้วย โดยเฉพาะอาหารที่ประกอบด้วย วิตามิน C, A, E, B รวม , แคโรทีนอยด์ (Carotenoids), สังกะสี, ลูทีน, กรดไขมันจำเป็น และอื่นๆ อีกมากมาย เพราะสารเหล่านี้จะช่วย ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ บำรุงผิว และปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยคงความสดใส เต่งตึงของผิวเอาไว้ได้

 

2. หลีกเลี่ยงแสงแดด

แสงแดดเป็นตัวการหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและแก่ก่อนวัย แสงยูวีเอและยูวีบีทำร้ายเซลล์ผิว ดังนั้นการหลีกเลี่บงแดดโดยการใส่เสื้อผ้าคลุมมิดชิดเวลาออกแดด ใส่หมวก และการทาครีมกันแดดจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆควรทำทุกวันให้เป็นนิสัย

 

3. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์และสูบบุหรี่

แอลกอฮอลล์ทำให้การฟื้นฟูผิวช้าลงและควันจากบุหรี่เป็นมลภาวะทำลายผิว เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะฉีดผิวขาวไปแล้ว แต่หากไม่ปฏิบัติตัวดูแลตัวเองดี ๆ ยังดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่อยู่ ผลลัพท์ที่ได้คือผิวอาจจะไม่กระจ่างใสดั่งความต้องการ

 

3. ดื่มน้ำ

ผิวที่ชุ่มชื้นจะดูเด็ก เปล่งปลั่ง ไม่แห้งเหี่ยวเหมือนผิวที่แห้ง การดื่มน้ำมาก ๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญต่อเซลล์ผิวอย่างมาก ถึงแม้จะไม่ได้ฉีดผิวแต่ร่างกายและผิวเรายังคงต้องการน้ำอยู่เสมอ

หลังจากได้อ่านบทความนี้แล้ว หวังว่าสาว ๆ ทั้งหลายจะตัดสินใจได้ว่าตัวเองควร ฉีดผิวขาวดีไหม หากเป็นคนผิวคล้ำจริง ๆ และต้องการที่จะขาวขึ้น การฉีดผิวนั้นเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน หากแต่ท่านที่ฉีดผิวมานั้น ต้องดูแลผิวเพิ่มเป็นพิเศษเพื่อให้การรักษาผิวนั้นเร็วขึ้น

รู้ข้อดีของการฉีดผิวขาวอย่างนี้แล้ว หากสาว ๆ ท่านไหนสนใจที่จะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ลองมาขอคำแนะนำจากคุณหมอ Fiora Clinic สิคะ เรามีโปรแกรมฉีดผิวใสให้เลือกมากมายที่ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของคลินิกคิดค้นขึ้นเอง นอกจากนั้นแล้วทีมแพทย์ของเรายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามจาก วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรจากต่างประเทศอีกด้วย ใครที่ยังมีคำถามคาใจว่า ฉีดผิวขาวดีไหม สามารถเข้ามาปรึกษาเราได้ค่ะ

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save