หลายคนคงเคยได้ยินมากันบ้างแล้วว่าถ้าอยากหน้าใส ต้องฉีด “เมโส” แต่รู้ไหมคะว่าเมโสเนี่ยสามารถจัดการปัญหาได้หลากหลาย ไม่ใช่เพียงแค่ช่วยให้หน้าใสเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายสูตร ซึ่งให้ผลลัพธ์แตกต่างกันออกไป โดยวันนี้ ฟิออร่า คลินิก จะมาแนะนำคอร์สเมโสมาแรง ยอดฮิต ที่สาวๆ นิยมมาฉีดเสริมสวยกันค่ะ 

มาเด้ คอลลาเจน

มาเด้ คอลลาเจน เป็นหนึ่งในคอร์สยอดนิยมที่สาวๆ มาฉีดที่ ฟิออร่า คลินิก เพราะมาเด้ คอลลาเจนนั้น มีคุณสมบัติที่หลากหลาย ทั้งช่วยฟื้นฟูผิวที่เป็นฝ้า สิว จุดด่างดำ ผิวอักเสบ เป็นผื่น แพ้ง่าย 

ตลอดจนช่วยเติมความยืดหยุ่น เต่งตึงให้กับผิวหนัง กระตุ้นการขับสารพิษที่ตกค้างในผิวออกทางน้ำเหลือง และกระจายสารอาหารภายในร่างกาย ทำให้หน้าเราขาว สว่างกระจ่างใส สุขภาพดี นอกจากนี้ มาเด้ คอลลาเจน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถสลายได้เอง จึงมั่นใจได้ว่าฉีดแล้วปลอดภัยค่ะ 

เมโส ซุปเปอร์ไวท์

สำหรับสาวๆ ที่ มีปัญหาผิวในเรื่องของจุดด่างดำ ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แล้วล่ะก็ เมโส ซุปเปอร์ไวท์ อาจเป็นอีกหนึ่งทางออกของคุณค่ะ โดยเมโส ซุปเปอร์ไวท์ ทำให้การใช้เข็มขนาดเล็ก (Micro-needle) สกิดผิวหนัง เพื่อนำมัลติวิตามิน เข้าไปในชั้นผิว เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้กระจ่างใส ดีท็อกซ์สารพิษ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เติมคอลลาเจนเข้าสู่ผิว ให้ผิวกระชับ เต่งตึงดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย นอกจากนี้ ยังใช้เวลาทำไม่นาน ทำแล้วเห็นผลทันที เรียกได้ว่า เหมาะสำหรับสาวๆ ที่งานรัดตัวมากทีเดียว

ไซโตแคร์

แม้ชื่ออาจฟังดูไม่คุ้น แต่ผลลัพธ์ของไซโตแคร์ก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะไซโตแคร์นั้นเป็นการฉีดอาหารผิวนานาชนิด เข้าสู่ร่างกาย สามารถเข้าช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ อันเป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าของเราดูหมองและแก่ลง อีกทั้งยังช่วยคืนความสดชื่นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ดำคล้ำ ให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ลงอีกครั้ง 

ฟิลอก้า

ใครผิวคล้ำเสียต้องมาทางนี้ด่วนๆ เพราะอีกหนึ่งคอร์สเมโสที่มาแรงขณะนี้เลยก็คือ “ฟิลอก้า” 

ฟิลอก้านั้นเป็นการทำเมโสเทอราปี (Mesotherapy) โดยจะฉีดตัวยาที่ประกอบด้วยที่คอลลาเจน วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารบำรุงผิวมากมายเข้าไปในผิวชั้นใน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวที่ดำคล้ำ หรือ มีฝ้า จุดด่างดำ กลับมากระชับ และ อิ่มฟู ช่วยซ่อมแซมเซลล์ได้อย่างล้ำลึก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ อยากสวยใส อยากลืมมาทำหน้าใสที่ฟิออร่า คลินิก ที่นี่เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและบริการอย่างใกล้ชิด พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย หากสนใจโทรจองคิวได้ที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save