สิ่งที่บ่งบอกว่าเราเริ่มมีอายุก็คงเป็นผิวที่เริ่มหย่อนคล้อย ความกระชับที่เคยมีมันกำลังจะหายไป กรอบหน้าที่เคยเรียวก็กำลังจะเปลี่ยนไป อายุที่มาขึ้น คอลลาเจนที่น้อยลงก็ไม่อาจต้านแรงโน้มถ่วงเอาไว้ได้  แต่ยุคสมัยนี้มีทางแก้ให้ผิวกลับมากระชับและเรียวสวยดังเดิมได้อยู่ด้วยนวัตกรรมยกกระชับอย่าง Ulthera  

Ulthera  คืออะไร

               Ulthera (อัลเทอร่า) เป็นการใช้เทคโนโลยีคลื่นพลังงานอัลตราซาวด์ความถี่สูง  Micro-Focused Ultrasound  ที่มีความแม่นยำลงสู่ชั้นผิวชั้นเดียวกันกับการทำศัลยกรรมดึงหน้า หรือชั้นกล้ามเนื้อ Smas

โดยที่ไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล พลังงานที่ลงไปสู่ชั้นผิวจะทำการกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการตอบสนองตามธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูคอลลาเจนที่อ่อนแอ สามารถช่วยยกกระชับผิวบริเวณใบหน้า หางคิ้ว ใต้คาง ลำคอ และยังลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ ได้

ตอนทำ Ulthera  จะรู้สึกยังไง ?

ความรู้สึกขณะทำอัลเทอร่าจะรูสึกได้ถึงพลังงานของคลื่นอัลตราซาว์ดที่ลงสู้ชั้นผิวจะรู้สึกอุ่น ๆ อาจมีอาการเจ็บจี๊ด ๆ ด้านในผิว แต่จะเป้นความเจ็บที่ทนได้ เมื่อลงไปยังชั้น Smas จะรู้สึกสบายผิว แต่ความรู้สึกจะมากน้อยต่างกันตามแต่ละบุคคล โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 30-60 นาที หลังจากทำสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังทำขึ้นอยู่แต่ละบุคคล โดยจะเห็นผลทันทีหลังทำและจะชันเจนที่สุดประมาณ 2-3 เดือน เพราะคอลลาเจนที่เกิดใหม่จะค่อย ๆ ยกกระชับบริเวณที่ทำนั่นเอง

ข้อดีของการทำ Ulthera

  • ผิวกระชับทันทีหลังทำ
  • ไม่ต้องใช้เข็ม ไม่ต้องผ่าตัด
  • ไม่ต้องทำศัลยกรรม
  • ไม่ต้องพักฟื้น
  • สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างวคอลลาเจนภายใต้ชั้นผิว
  • ลดความหย่อนคล้อยบริเวณที่ทำ
  • ใบหน้าได้รูปเรียวสวย

สรุปแล้วจะทำ Ulthera ที่ไหนดี

อยากมีรูปหน้าที่ได้รูปเรียวสวย และเห็นผลยกกระชับทันทีหลังทำ แก้ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย หรือรูปหน้าไม่เท่ากัน ต้องทำที่ ฟิออร่าคลินิก (Fiora Clinic) เพราะเราปรับรูปหน้าให้คุณอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับรูปหน้าตามปัญหาของลูกค้าแต่ละบุคคล หากมีข้อสงสัยว่าผิวหน้าแบบเราจะสามารถเข้ารับการรักษาด้วยโปรแกรม Ulthera ได้หรือไม่ ก็สามารถที่จะสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

Flora Clinic สาขาอรัญประเทศ

โทร : 092-6452566

Line : @Fiora.Aran หรือ https://www.facebook.com/Fiora.Aran

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save