ในปัจจุบันมีวิธีการฟื้นฟู และดูแลผิวพรรณมากมายให้ผู้คนได้เลือก โดยวิธีต่าง ๆ จะแบ่งได้หลัก ๆ 3 รูปแบบ คือ 

1. ดูแลด้วยตัวเอง เช่น การทาครีม มาสก์หน้า สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายมากมายเท่าไหร่

2. ดูแลตัวเองโดยการทำศัลยกรรม ผ่าตัดต่าง  ๆ ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่ค่อนข้างใช้งบประมาณสูง และยังเป็นวิธีที่ต้องมีการเจ็บตัวมากที่สุด และต้องใช้ระยะเวลาหนึ่งถึงจะเห็นผล

3. ดูแลตัวเองด้วยการเสริมความงามด้วยเครื่อง หรือวิธีต่าง ๆ ที่ไม่ใช่การผ่าตัด เช่น การฉีดฟิลเลอร์ การฉีดวิตามิน หรือจะเป็นการทำอัลเทอร่าก็เกี่ยวข้องเช่นกัน

การทำอัลเทอร่า เหมาะกับใครบ้าง? 

การทำอัลเทอร่าจะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาความหย่อนคล้อย และเป็นคนที่มีใบหน้าไม่ค่อยมีไขมัน แต่กลุ่มคนนอกจากนี้ก็สามารถทำอัลเทอร่าได้ แต่ผลลัพธ์อาจจะไม่เห็นชัดเจนเท่า อาจจะต้องมีการทำอย่างอื่นควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์เป็นไปอย่างที่หวัง เช่น ทำเทอร์มาจ , ฟิลเลอร์ เป็นต้น

ทำอัลเทอร่า ไม่เจ็บอย่างที่คิด

หลาย ๆ คนที่มีความคิดอยากจะทำอัลเทอร่า สิ่งแรก ๆ ที่ต้องเกิดความสงสัยนั่นก็คือ ทำแล้วเจ็บไหม Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) จะมาคลายความสงสัยให้ค่ะ

การทำอัลเทอร่า ปกติแล้วแพทย์จะมีการฉีดยาชาให้ก่อน และรอให้ยาออกฤทธิ์ และจะส่งผลให้ผิวบริเวณนั้นเกิดอาการชา ไม่รู้สึกเจ็บ และหลังจากนั้นจะเริ่มขั้นตอนทำอัลเทอร่า ซึ่งการทำอัลเทอร่าจะเป็นการยิงคลื่นเสียงความถี่สูง เมื่อยิงลงไปที่ผิวหนังแล้วจะเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน ทำให้เราจะรู้สึกร้อนบริเวณนั้น แต่เป็นความร้อนที่อยู่ในระดับทนได้ ไม่ร้อนจนเกินไป จะรู้สึกแค่อุ่น ๆ หรือถ้าหากว่ารู้สึกร้อนเกินไปก็สามารถบอกแพทย์ได้ตลอดเวลาระหว่างการทำ

ผลลัพธ์จากการทำอัลเทอร่า เป็นอย่างไร

หลังจากที่ทำมาแล้ว 1-2 อาทิตย์ ผิวหน้าอาจจะรู้สึกระบมบ้างเล็กน้อยเป็นบางจุด และอาจจะมีรอยแดง บวมบ้างเล็กน้อยในบริเวณที่ทำ แต่รอยแดง บวม สามารถหายไปได้หลังจากที่ทำเพียงไม่กี่ชั่วโมง

สำหรับการทำอัลเทอร่านั้น จะเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังจากการทำ แต่ผลลัพธ์นั้นจะแค่เพียง 20-30% เท่านั้น และหลังจากนั้น ร่างกายจะค่อย ๆ กระตุ้นการการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินขึ้นมาเรื่อย ๆ และจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุดภายใน 1 เดือน 

ถ้าอยากเห็นผลลัพธ์จากการทำอัลเทอร่าดีที่สุด ควรหาคลินิกที่มีมาตรฐาน และแพทย์มีประสบการณ์สูง ซึ่ง Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) ตอบโจทย์นั้นได้อย่างดี รับรองได้ว่า หลังทำไปแล้ว จะต้องไม่เสียใจแน่นอน

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566Line : @Fiora.Aran หรือ https://www.facebook.com/Fiora.Aran

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save