ปัจจุบันหลาย ๆ คนเริ่มหันมาเข้าคลินิกเสริมความงามกันมากขึ้น ไม่ใชแค่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น แต่คุณผู้ชายหลาย ๆ ท่านก็เริ่มสนใจในเรื่องการดูแลตัวเองเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวเองที่ไม่ใช่การผ่าตัด เช่น การเสริมวิตามินให้ผิว หรือจะเป็นการดูแลตัวเองให้มีใบหน้าที่ดูดีขึ้นโดยการทำศัลยกรรม เช่น การเสริมจมูก 

แต่ด้วยคลินิก หรือสถาบันเสริมความงามก็มีเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ทำให้หลายคนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกคลินิกที่ไหนดี Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกคลินิกเสริมความงาม ที่จะเข้ามาอยู่ในใจของทุกคนค่ะ

ใบหน้าดูดีขึ้นได้ ด้วยการเสริมจมูกที่ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก)

การเสริมจมูก เป็นการทำศัลยกรรมเพื่อปรับเปลี่ยนรูปทรงจมูก ช่วยแก้ปัญหาได้หลายรูปแบบ เช่น จมูกเบี้ยว และยังจะช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น โดยผู้ที่เหมาะกับการเสริมจมูกจะมีดังนี้

– ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการหายใจ

– ผู้ที่ต้องการเพิ่มมิติให้ใบหน้า ด้วยการเสริมสันจมูกให้เพิ่มขึ้น

– ผู้ที่มีปัญหาจมูกไม่สมส่วน เช่น ปัญหาจมูกคดเบี้ยว

– ผู้ที่ต้องการเสริมโหงวเฮ้งให้ใบหน้า

– ผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนให้ทรงจมูกให้มีรูปทรงที่เข้ากับโครงหน้าของตัวเอง เช่น จมูกทรงหยดน้ำ จมูกทรงปลายพุ่ง

เสริมจมูกที่Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) ปลอดภัยหรือไม่

สำหรับท่านใดที่เข้ามารับบริการเสริมจมูกที่ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) ทุกคนสามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้แน่นอน เพราะเรามีเทคโนโลยีที่ทันสมีย และมีความปลอดภัยสูง หลังจากที่ทำมาแล้วสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันที ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน มีอาการบวมช้ำน้อย นอกจากนี้ยังมีผลข้างเคียงน้อย หรืออาจไม่มีเลยก็ได้

นอกจากในเรื่องเครื่องมือที่ดีแล้ว Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) ยังคอยดูแลทุกท่านโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ ดังนั้นหากมารับการบริการกับเรา สามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลย

ทำไมต้องเลือกเสริมจมูกที่ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก)

ในทุก ๆ ครั้งหากท่านใดที่ต้องการเสริมจมูก เราจะทำการวิเคราะห์ใบหน้าก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อที่แพทย์จะสามารถแนะนำทรงจมูกที่เหมาะสมกับคนไข้แต่ละคน โดยในขั้นตอนจะดูแลโดยแพทย์เฉพาะทางด้านการเสริมจมูก เพราะอย่างนั้น มั่นใจได้เลยว่า ผลลัพธ์ที่ได้ออกมา จะเป็นจมูกทรงที่สวย เข้ากับรูปหน้าของทุกคนแน่นอน

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) ยินดีให้คำปรึกษากับท่านใดที่มีความต้องการเสริมจมูกด้วยความใส่ใจ และนอกจากบริการเสริมจมูก เรายังมีบริการเสริมความงามอีกมากมาย หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาค่ะ

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566Line : @Fiora.Aran หรือ https://www.facebook.com/Fiora.Aran

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save