ปัญหาสุขภาพผิว มักจะเกิดขึ้นได้ง่ายมาก ๆ ยิ่งเราพบเจอมลภาวะจากแสงแดด ฝุ่น ควัน ที่ส่งผลทำร้ายผิวหน้าของเราแล้ว พักผ่อนไม่เพียงพอก็ส่งผลให้ผิวใต้ตาของเราดูคล้ำ เกิดร่องลึกทำให้ใบหน้าดูโทรม หมองคล้ำ แลดูแก่ก่อนอายุด้วยนะ ปัจจุบันการทาครีมบำรุงใต้ตาถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี แต่แน่นอนว่าการฟื้นฟูผิวใต้ดวงตานั้นต้องใช้ระยะเวลานานมากๆ หากบำรุงไม่สม่ำเสมอ ใต้ตาก็ยังดูมีร่องลึก หมองคล้ำอยู่ดี ดังนั้น การฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาใต้ตามร่องลึก หมองคล้ำดูไม่สดใส ที่ Fiora Clinic  เตรียมพร้อมบริการให้ทุกคนแล้วค่ะ 

ฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยอะไรได้บ้าง

การฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา คือ การเติมสาร Hyaluronic Acid หรือ HA บริเวณใต้ตา ที่ช่วยเติมร่องลึกใต้ตาให้ดูเต่งตึง แก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ โทรม ให้กลับมาสดใสดูเด็กลง ฟิลเลอร์ใต้ตายังช่วยในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับปัญหาใต้ตา ได้แก่

  • ฟิลเลอร์ใต้ตาเห็นผลหลังทำทันที ใช้เวลาน้อย ไม่ต้องพักฟื้น
  • ฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ดูสดใสขึ้น ไม่อ่อนเพลีย
  • ฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำจากการเป็นโรคภูมิแพ้ได้ด้วย
  • ฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยเติมเต็มจุดบกพร่องอย่างร่องลึกใต้ตา รอยตีนกา ได้เป็นอย่างดี 
  • ฟิลเลอร์ที่ใช้เป็นฟิลเลอร์ในการฉีดใต้ตาต้องเป็น ฟิลเลอร์แท้ 100% ได้มาตรฐาน จากบริษัทยา และผ่าน อย. ไทย เช่น ฟิลเลอร์ Restylane ของแท้ สามารถตรวจสอบได้ที่ บริษัท กัลเดอร์มา ประเทศไทย จำกัด หรือมีการแสกน QR code บนกล่องฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีดเพื่อยืนยันว่าฟิลเลอร์ที่ใช้เป็นของแท้ได้กันด้วยนะคะ 

ทำไมฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา แค่ครั้งเดียว ช่วยให้หน้าดูเด็กลงทันที

เชื่อว่าเป็นคำถามที่หลายคน กำลังสงสัยกันแน่นอนใช่หรือเปล่าคะ อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า การฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา นั้น คือ การฉีดสารเติมเต็ม ที่เรียกว่า  Hyaluronic Acid หรือ HA บริเวณใต้ตา ซึ่งสารประเภทนี้จะเข้าไปช่วยเติมเติมร่องลึก หย่อนคล้อยบริเวณใต้ตาของเรา ให้ดูกระชับ เต่งตึง ดูสดใสขึ้น เมื่อดวงตาซึ่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในใบหน้าของเราดูสดใส ไม่โทรมหมองคล้ำแล้ว ส่งผลให้ใบหน้าของเราดูมีออร่า ช่วยให้หน้าดูเด็กลงทันที 

หากใครสนใจฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา หรือกำลังมองหาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ สามารถปรึกษาคุณหมอที่ ฟิออร่าคลินิก กันได้นะคะ เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด นำโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ซึ่งได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับรางวัลจากบริษัท Galderma ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย อีกด้วยค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save