เชื่อว่าปัญหาหน้าแก่ เป็นปัญหาที่สาวๆ หลายๆ คนต้องเผชิญ แต่ฟิออร่า คลินิกจะบอกให้ว่าหน้าแก่แก้ได้ แล้วก็มีวิธีที่ง่ายกว่าการศัลยกรรมยกเครื่องใหม่ทั้งหน้าด้วย ซึ่งนั่นก็คือ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานั่นเองค่ะ โดยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คือการเติมสาร Hyaluronic Acid หรือ HA ซึ่งมีส่วนประกอบของคอลลาเจน เส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่ง เป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง เข้าไปยังชั้นผิวหนังบริเวณใต้ตาที่เสื่อมสภาพลงตามวัย ให้ผิวกลับมาเต่งตึง กระชับ และเรียบเนียนขึ้น แต่การที่จะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาให้ได้ผลดีนั้น หลายคนก็อาจมีคำถามว่า ฟิลเลอร์ใต้ตา ใช้กี่ CC? ต้องใช้เยอะไหม มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ถึงจะสวยได้ ซึ่งวันนี้ฟิออร่า คลินิก มีคำตอบให้ทุกข้อสงสัย มาดูกันเลยค่ะ!

 

ฟิลเลอร์ใต้ตา ใช้กี่ CC? 

 

หากถามว่า ฟิลเลอร์ใต้ตา ใช้กี่ CC คงไม่มีสูตรที่ตายตัวว่าที่สามารถบอกเป็นตัวเลขเจาะจงได้ว่า ฟิลเลอร์ใต้ตา ใช้กี่ CC เพราะสำหรับแต่ละคนนั้น จำนวน CC ที่ใช้จะไม่เท่ากันขึ้นอยู่สภาพผิวและปัญหาว่าหนักเบา มากน้อยขนาดไหน แต่โดยปกติแล้วสำหรับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะนิยมใช้ข้างละ 1 CC เพื่อให้ผิวบริเวณใต้ตานั้นตึงกระชับขึ้น ดูสดใสและอ่อนวัยลง และเห็นผลอย่างชัดเจน

 

ที่ฟิออร่า คลินิกใช้ฟิลเลอร์อะไร?

 

รู้ว่าฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา ใช้กี่ CC กันไปแล้ว เราจะมาเจาะลึกกันต่อว่า ที่ฟิออร่า คลินิกใช้ฟิลเลอร์อะไรในการฉีดใต้ตา โดยเราจะใช้เป็นฟิลเลอร์ Restylane มีความพิเศษในการเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้น มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูง ผลิตโดยบริษัท Q-MED AB จากประเทศสวีเดน และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา  

นอกจากนี้ ฟิลเลอร์ Restylane ยังเป็นฟิลเลอร์ที่ถูกปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางโมเลกุลแบบน้อยที่สุด ทำให้มีความใกล้เคียงกับสาร Hyaluronic Acid ตามธรรมชาติในร่างกาย จึงลดความเสี่ยงของการเกิดอาการแพ้ได้ อีกทั้งเนื้อฟิลเลอร์ยังมีความนิ่มและยืดหยุ่นสูง ช่วยเติมเต็มและปรับรูปหน้าให้สวยอย่างสมบูรณ์แบบได้ 

 

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอย่างไรปลอดภัย หายห่วง?

 

1. ศึกษาหาข้อมูลก่อนฉีดฟิลเลอร์ 

 

 

อย่างแรกเลยก็คือต้องศึกษาข้อมูลก่อนการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา หรือ ถ้าหากไม่มั่นใจกับข้อมูลที่หาได้สามารถโทรปรึกษาได้ก่อนที่ฟิออร่า คลินิก หรือจะ Walk-in เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ก่อนได้ ว่าตัวเรานั้นมีปัญหาอะไร จำเป็นที่จะต้องฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไหม แล้วจะฉีดอย่างไร ต้องเตรียมตัวอย่างไร และควร ใช้ ฟิลเลอร์ใต้ตา กี่ CC

 

2. ฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ 

 

 

ควรเลือกคลินิกและเลือกทำกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูง เพราะการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใต้ตานั้นเป็นบริเวณที่ละเอียดและเต็มไปด้วยเส้นเลือด อาจเกิดความผิดพลาดจนถึงขั้นตาบอดได้ ซึ่งที่ฟิออร่า คลินิก แพทย์ของเรา คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เป็นแพทย์ที่มีความชำนาญในการฉีดฟิลเลอร์เป็นอย่างมาก ได้รับการการันตีว่าเป็น 1 ใน 10  ของหมอฉีดฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นเจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ตลอดจนผ่านการฉีดฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส มั่นใจได้ว่าฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากับเราปลอดภัย สวยดั่งใจแน่นอนค่ะ

 

3. ใช้ฟิลเลอร์ของแท้ 

 

 

ในปัจจุบันมีฟิลเลอร์ปลอมมากมายและถ้าหากฉีดไปแล้วก็จะทำให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นจึงควรเช็คให้ดีกว่าคลินิกที่เราเลือกใช้บริการใช้ฟิลเลอร์ของแท้และเป็นฟิลเลอร์ที่ได้รับอย.มาแล้ว 

 

4. ดูแลตัวเองก่อน-หลังการฉีดอย่างเคร่งครัด 

 

 

โดยก่อนฉีด ควรงดดื่มแอลกอฮอล์และงดกิจกรรมที่เพิ่มอุณหภูมิให้กับร่างกาย อย่างเช่น การออกกำลังกายหนักๆ การเข้าซาวน่า ตลอดจนควรงดกินอาหารเสริมและยาบางชนิดอย่างเช่น แอสไพริน วิตามิน E 

ส่วนหลังฉีดก็ควรที่จะงดออกกำลังกาย สัมผัสความร้อน ใน 2 วันแรก งดการสัมผัสใบหน้าแรกๆ งดการ มนอนราบหลังฉีดฟิลเลอร์ขมับ 3-4 ชั่วโมงแรก  และอาจควรดื่มน้ำมากๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นต้น

 

อยากสวยมาหาเราเลยวันนี้ ที่ฟิออร่า คลินิก! 

 

สนใจโทรจองคิวได้ที่ 

 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร) 

โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี

โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save