ใครๆ ก็ว่าตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ แต่รู้หรือไม่คะ ยิ่งไปกว่านั้น ผิวพรรณรอบดวงตาก็เหมือนกับหน้าต่างของใบหน้าด้วยเช่นเดียวกัน เพราะถ้าเราปล่อยผิวรอบๆ ดวงตาของเราให้ดำคล้ำ หรือ มีริ้วรอยแล้วล่ะก็ ใบหน้าทั้งหน้าก็จะดูโทรม ไม่สดใส ขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ แต่จะทำอย่างไรให้ผิวรอบๆ ดวงตาเราดูสดใส กระชับ และเต่งตึงอยู่ตลอด? วันนี้ฟิออร่า คลินิก จะพามารู้จักกับ การ “ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา” กันค่ะ รับรองว่าทำแล้วถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน

หลายๆ คนคงรู้จักการฉีด “ฟิลเลอร์” กันมาบ้างแล้ว โดยฟิลเลอร์ใต้ตานั้นคือการฉีดสาร Hyaluronic Acid หรือ HA ซึ่งเป็นส่วนประกอบของคอลลาเจนเข้าไปยังชั้นผิวหนังบริเวณใต้ตา ช่วยทำให้ใบหน้าของเรานั้นกระชับ เต่งตึง เหมือนกับติดสปริงให้ผิวหนัง ช่วยกลบร่องลึก และ ริ้วรอยที่ไม่พึงประสงค์ให้ตื้นขึ้น 

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา จะเข้ามาช่วยจัดการปัญหา ทั้งร่องลึกใต้ตา รอยเหี่ยวย่นใต้ตา รอยคล้ำใต้ตา ให้ตากลับมาดูสดใส ไม่โทรม อีกทั้งยังดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วยล่ะค่ะ นอกจากนี้ ตัวฟิลเลอร์ยังสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ หากอยากคงความสวยไว้ต้องฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาซ้ำทุกๆ 6-8 เดือน

ทั้งนี้ ฟิลเลอร์ในท้องตลาดนั้นมีหลากหลายยี่ห้อด้วยกัน ซึ่งก่อนฉีดสาวๆ ก็ควรจะทำการศึกษาอย่างดีเสียก่อน หรือ จะปรึกษาคุณหมอก่อนทำก็ได้ค่ะ โดยทางฟิออร่า คลินิกเอง เราเลือกใช้เป็นฟิลเลอร์ Restylane จากสวีเดน ซึ่งฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับอ.ย.ในไทย มีคุณสมบัติพิเศษก็คือฉีดแล้วไม่ย้อย อีกทั้งโมเลกุลเล็ก มีหลากหลายรุ่น สามารถตอบโจทย์ต่อการฉีดเฉพาะจุดได้อย่างครบถ้วน 

หากใครสนใจอยากเปลี่ยนหน้าให้ดูสดใส มาฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ฟิออร่า คลินิกได้ เรามีคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์  เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 รวมทั้ง ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด พร้อมให้บริการ

ยืนหนึ่งขนาดนี้ อย่าลืมมาที่ ฟิออร่า คลินิก กันนะคะ 

สนใจโทรจองคิวได้ที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save