ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน และคุณผู้หญิงส่วนใหญ่ มักจะให้ความสำคัญกับปากของตนเองไม่น้อย เพราะ “ปาก” จะช่วยเสริมเสน่ห์เวลาพูด ยิ้ม หรือหัวเราะ นอกจากนี้ ปากยังมีความเกี่ยวข้องกับโหงวเฮ้งอีกด้วยหละค่ะ และการเติม ฟิลเลอร์ปาก ก็เป็นอีกหนึ่งวิธี ที่จะช่วยปรับเสริมโหงวเฮ้งของสาว ๆ ให้ดีขึ้นได้

 

โหงวเฮ้งปาก บ่งบอกอะไรได้ ?

ตามตำราโหงวเฮ้งแล้ว โหงวเฮ้งปากสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัย และมีอาจจะมีผลต่อการทำมาหากินได้ ซึ่งแต่ละคนก็มีลักษณะและขนาดของริมฝีปากที่แตกต่างกันออกไป การมีปากที่ถูกโหงวเฮ้งนอกจากจะทำให้ดูสวยสะดุดตาแล้ว ยังช่วยส่งเสริมชีวิตให้ดี และทำให้หน้าที่การงานราบรื่นด้วยค่ะ เช่น สำหรับใครที่ทำการค้าหรือต้องการพูดโน้มน้าวให้มีความน่าเชื่อถือควรจะมีริมฝีปากที่อิ่มและได้รูป ซึ่ง ฟิลเลอร์ปากสามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ โดยช่วยปรับโหงวเฮ้งปากให้ตามต้องการค่ะ

 

แก้โหงวเฮ้งปากอย่างไรได้บ้าง ?
  1. ศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปาก

ข้อดี ทำแล้วอยู่ได้ถาวร เพราะเป็นการผ่าตัดปรับเปลี่ยนรูปทรงริมฝีปาก

ข้อเสีย เจ็บตัวมาก และหากมีการผิดพลาดแก้ไขได้ยาก มีความเสี่ยงระหว่างรักษาพักฟื้นรอยแผล และใช้เวลาพักฟื้นค่อนข้างนาน มีราคาสูง

  1. การฉีดฟิลเลอร์ปาก

ข้อดี ใช้เวลาทำไม่นาน ราคาไม่แพง เจ็บตัวน้อย สามารถแก้ไขลด หรือเพิ่มขนาดได้ง่าย

ตามต้องการ นอกจากนี้ ฟิลเลอร์ปาก สามารถย่อยสลายได้ 100% ไม่มีสารอันตราย

ข้อเสีย ต้องคอยเติมทุก 1 – 2 ปี

 
แก้โหงวเฮ้งด้วยฟิลเลอร์ปากอันตรายไหม ?

โดยปกติแล้วถ้าฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยสาร Hyaluronic Acid แท้ จะสามารถย่อยสลายได้ 100% ไม่มีสารอันตรายตกค้าง ไม่เพียงเท่านั้น การฉีดฟิลเลอร์ที่คลินิกที่เปิดให้บริการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ ยังช่วยการันตีความปลอดภัยได้อีกขั้นหนึ่งค่ะ หรือในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดขึ้นจริง ๆ ก็สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที

 

ฟิลเลอร์ปากอยู่ได้นานกี่เดือน ?

ฟิลเลอร์ปาก จะอยู่ได้นาน ประมาณ 8 เดือน – 1 ปี และแนะนำให้ปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำหลังทำ เพื่อปากที่สวยได้รูป และเพื่อให้ฟิลเลอร์คงประสิทธิภาพได้นานขึ้น

 

มีผลข้างเคียงจากการฉีดฟิลเลอร์ปากไหม ?

ผลข้างเคียงจากการฉีด เช่น ผื่นหรือจุดแดงบริเวณรอยเข็ม ซึ่งสามารถหายไปเอง และอาการบวมหลังฉีด ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ

 

ฟิลเลอร์ปากเหมาะกับใครบ้าง ?
  1. ผู้ที่ต้องการปรับโหงวเฮ้งปากให้ดีขึ้น
  2. ผู้ที่ต้องการปรับรูปให้ได้สัดส่วน เพราะสัดส่วนริมฝีปากบน – ล่าง รูปทรงปาก ลักษณะของมุมปาก ล้วนมีผลต่อองค์รวมของใบหน้า การฉีด ฟิลเลอร์ปาก สามารถช่วยให้ใบหน้าดูหวาน หรือเซ็กซี่ขึ้นได้
  3. ผู้ที่มีริมฝีปากบาง เนื้อปากน้อย ต้องการเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก
  4. ผู้ที่มีริมฝีปากแห้ง แตก มีร่องปากลึก

 

สาว ๆ ท่านไหนสนใจปรับโหงวเฮ้งปากด้วยฟิลเลอร์ปาก หรือต้องการปรับปรับโหงวเฮ้งส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าด้วยแล้วหละก็ ลองมาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้นะคะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม จาก วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง การฉีดโบท็อก และฟิลเลอร์ จากประเทศ-อเมริกา ตลอดจนผ่านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save