คำถามยอดฮิตของสาว ๆ หลายคนที่อยากจะฉีดฟิลเลอร์คาง คงจะหนีไม่พ้น ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี? ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี ถึงจะปลอดภัย? และอีกสารพัดคำถามมากมาย วันนี้ Fiora Clinic จะมาไขข้อสงสัยทุกปัญหาคาใจเกี่ยวกับเรื่องการฉีดฟิลเลอร์คาง ทั้งเรื่องความรู้ทั่วไป และการวิธีเลือกคลินิกสำหรับฉีดฟิลเลอร์คางอย่างไร? มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยชัวร์!

ฉีดฟิลเลอร์คาง เพื่ออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์คาง คือ การเติมสารเติมเต็ม HA (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวหนังของเรา เมื่อผสมกับน้ำจะขยายตัวอยู่ในรูปของเจล ดังนั้นเมื่อฉีดเข้าไปจะช่วยทำให้ใบหน้าหรือคางของเรานั้นเต่งตึง เหมือนเติมคอลลาเจน ที่เปรียบเสมือนสปริงของผิวหนังเข้าไป นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้นได้อีกด้วย

 

ฟิลเลอร์คาง เหมาะกับใคร?

 

การฉีดฟิลเลอร์คาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น เพื่อแก้ปัญหาหน้ากลม คางสั้น หน้าเหลี่ยม คางเบี้ยว คางย้อย และคางไม่เท่ากัน

 

ข้อควรระวังก่อนการฉีดฟิลเลอร์คาง

 

ก่อนที่สาว ๆ จะกังวลกับเรื่องการฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี? ลองมาดูข้อควรระวังก่อนการฉีดฟิลเลอร์คางกันก่อนนะคะ

  • ปัจจุบันมีสารที่มีลักษณะคล้ายฟิลเลอร์ออกมามากมาย ซึ่งไม่ได้ถูกรับรองตามมาตรฐานขององค์การอาหารและยา (อย.) จึงควรขอแพทย์ตรวจสอบฟิลเลอร์ทุกครั้งก่อนฉีด เพื่อลดความเสี่ยงจากผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้น

  • ควรใช้บริการจากแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ รวมถึงเลือกสถานให้บริการที่ได้มาตรฐาน และเชื่อถือได้

  • ห้ามฉีดฟิลเลอร์ในสตรีมีครรภ์หรือกำลังให้นมบุตร และผู้ที่มีปัญหาเลือดออกแล้วหยุดยาก!

 

เลือกคลินิกอย่างไรให้ปลอดภัย? สำหรับการฉีดฟิลเลอร์คาง

 

หลังจากที่สาว ๆ ได้ศึกษาข้อมูลของฟิลเลอร์อย่างละเอียดแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็ต้องมาโฟกัสกับคลินิกที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์กันแล้ว แต่จะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดีให้ปลอดภัย Fiora Clinic มีข้อมูลดี ๆ มาฝาก!

  • ควรฉีดฟิลเลอร์ชนิด HA (Hyaluronic Acid) ซึ่งสามารถย่อยสลายได้เอง ภายในระยะเวลา 1-2 ปี 
  • เลือกฟิลเลอร์ยี่ห้อที่มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากอย. เท่านั้น! เช่น Restylane, Juvederm, Neuramis เป็นต้น
  • แพทย์ที่ฉีดฟิลเลอร์ ต้องมีความรู้ทางด้านศัลยกรรมความงาม และมีประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์อย่างตรงจุด
  • คลินิกควรมีการอบรมพนักงานที่ให้ข้อมูลกับลูกค้าที่ให้ความสนใจในการฉีดฟิลเลอร์อย่างละเอียด รวมถึงต้องมีใบรับรองอย่างชัดเจน
  • ปัจจุบันธุรกิจคลินิกเสริมความงาม มีการแข่งขันสูง การทำโปรโมชั่นทางการตลาดนั้นจึงเป็นกลยุทธ์ที่หลายๆ คลินิกเลือกใช้ เพื่อส่งเสริมยอดการขาย ซึ่งถ้าโปรโมชั่นนั้นมีราคาถูกจนเกินไป ให้คุณระวังไว้ว่านั่นอาจจะเป็นฟิลเลอร์ของปลอม หรือเกรดไม่ดีก็เป็นได้!

 

มาฉีดฟิลเลอร์คาง ที่ Fiora Clinic มั่นใจ ปลอดภัยชัวร์!

 

ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี? มาที่ Fiora Clinic ฟิลเลอร์ที่เราเลือกใช้คือฟิลเลอร์ Restylane จากสวีเดน ซึ่งถือว่าเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับอย.ในไทย ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่ฉีดแล้วไม่ย้อย มีโมเลกุลเล็ก และสลายได้ อีกทั้งถูกผลิตออกมาหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์กับการฉีดบริเวณต่าง ๆ อีกด้วย 

ไม่เพียงเท่านั้นที่ Fiora Clinic เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์อย่างคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด ได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิตฟิลเลอร์ ทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่ามาฉีดฟิลเลอร์ Restylane ที่ Fiora Clinic ปลอดภัย มั่นใจ และได้คุณภาพอย่างแน่นอน

 

สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และจองคิวได้เลยที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save