เนื่องจากในปัจจุบันฟิลเลอร์ปลอม และฟิลเลอร์เกรดต่ำถูกนำมาใช้ค่อนข้างมาก และยังถูกนำมาฉีดโดยผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นแพทย์ ซึ่งสร้างความเสียหายและเป็นอันตรายต่อผู้เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ขมับเป็นอย่างมาก ดังนั้น จึงต้องศึกษารายละเอียดของคลินิกนั้น ๆ ก่อนตัดสินใจเข้ารับการบริการฉีดฟิลเลอร์ขมับ เราไปดูกันดีกว่าว่าการเลือกคลินิกเพื่อฉีดฟิลเลอร์ขมับมีอะไรบ้าง

 

5 วิธี เลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ขมับแบบปลอดภัย

วิธีป้องกันตนเองที่ง่ายที่สุดเพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อฟิลเลอร์ปลอมก่อนฉีดฟิลเลอร์ขมับ คือ การเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและแพทย์มีความรู้ความสามารถน่าเชื่อถือ ดังนี้

  1. คลินิกถูกต้อง สะอาด ปลอดภัย

ข้อแรกนี้ถือเป็นข้อที่สำคัญที่สุด คลินิกที่สาว ๆ เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ขมับจะต้องมีใบอนุญาตอย่างเป็นทางการ ด้านหน้าคลินิกจะต้องมีเลขใบอนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาล 11 หลักติดไว้ และภายในคลินิกต้องสะอาดปลอดภัย

  1. ต้องเข้ารับบริการฉีดฟิลเลอร์ขมับกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

ไม่ว่าจะคลินิกไหน การให้บริการที่ดีก็ควรมาจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และได้ผ่านการรับรองและตรวจสอบที่เคร่งครัด ที่ Fiora Clinic บริหารงานโดย Dr. เพชร นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ที่ได้รับวุฒิบัตรจากประเทศ สหรัฐอเมริกา และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มั่นใจได้ว่าฉีดฟิลเลอร์ขมับออกมาดี เข้ารับกับรูปหน้า และปลอดภัยแน่นอนค่ะ

  1. สามารถให้ความรู้ และคำปรึกษาได้

คลินิกที่ดี แพทย์และเจ้าหน้าที่ต้องสามารถให้ความรู้ และคำปรึกษาเกี่ยวกับข้อดี ข้อเสีย การดูหลังการฉีด ฟิลเลอร์ขมับได้ นอกจากนั้นแล้วคลินิกที่ดียังควรติดตามผลหลังจากฉีดฟิลเลอร์ขมับให้แก่ลูกค้าด้วย

  1. ตรวจสอบข้อมูลได้

ชื่อคลินิก และแพทย์ที่ให้บริการฉีดฟิลเลอร์ขมับ ต้องหาข้อมูลในการตรวจสอบได้ เช่น มีรีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้บริการ มีชื่อแพทย์อยู่ในสมาคมแพทย์ผิวหนัง เป็นต้น

  1. คลินิกใช้ฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐานผ่าน อย.

ซึ่งสามารถขอดูยี่ห้อ หรือข้อมูลของฟิลเลอร์ได้จากคลินิก เพื่อนำไปตรวจสอบก่อนดำเนินการตัดสินใจฉีด ฟิลเลอร์ขมับ

จาก 5 ข้อที่กล่าวมานั้น Fiora Clinic มีครบทุกอย่างค่ะ หากใครสนใจฉีดฟิลเลอร์ขมับ ก็มาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้นะคะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม จาก วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง การฉีดโบท็อก และฟิลเลอร์ จากประเทศ-อเมริกา ตลอดจนผ่านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save