มีคลินิกเสริมความงามมากมายให้สาว ๆ ได้เลือกใช้บริการเพื่อฉีดโบท็อกลดกราม แต่จะมั่นใจได้ยังไงหละคะว่าคลินิกนั้นปลอดภัย ได้มาตรฐาน และดีจริง ๆ ไม่ยากเลยค่ะ…วันนี้เรามีเหตุผลว่าทำไมลูกค้าถึงเลือกใช้บริการกับเราที่ ฟิออร่า คลินิก มาฝากกันค่ะ

  1. ฟิออร่า คลินิก เปิดให้บริการอย่างถูกต้อง สะอาด และปลอดภัย

เหตุผลแรกนี้ถือเป็นข้อที่สำคัญที่สุด เนื่องจากคลินิกที่สาว ๆ เข้ารับการฉีดโบท็อกลดกรามจะต้องมีใบอนุญาตอย่างเป็นทางการ ด้านหน้าคลินิกจะต้องมีเลขใบอนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาล 11 หลักติดไว้ และภายในคลินิกต้องสะอาดปลอดภัย ซึ่งมั่นใจได้เลยค่ะว่า ฟิออร่า คลินิก เปิดให้บริการอย่างถูกต้องตามระเบียบและข้อบังคับทุกประการ

  1. เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรง

ที่ Fiora Clinic บริหารงานโดย Dr. เพชร นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ที่ได้รับวุฒิบัตรจากประเทศ สหรัฐอเมริกา และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญท่านอื่น ๆ อีกมากมาย จึงมั่นใจได้ค่ะว่าฉีดโบท็อกลดกรามจะได้ผลลัพท์ที่สวย และปลอดภัย

  1. แพทย์ และเจ้าหน้าที่สามารถให้ความรู้ และคำปรึกษาได้

ฟิออร่า คลินิก มีทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่สามารถให้ความรู้ คำปรึกษาเกี่ยวกับข้อดี-ข้อเสีย และให้คำแนะนำการดูหลังการฉีดโบท็อกลดกรามได้ จึงมั่นใจได้ค่ะว่าหากคุณทำตามคำแนะนำของเราอย่างเคร่งครัด ผลลัพท์ความสวยจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

  1. สามารถตรวจสอบข้อมูลของ ฟิออร่า คลินิก ได้

ชื่อคลินิก และแพทย์ที่ให้บริการการฉีดโบท็อกลดกราม หรือบริการด้านความงามอื่น ๆ ของเรา สามารถหาข้อมูลในการตรวจสอบได้ค่ะ เพราะเราให้บริการด้วยความโปร่งใส ไม่มีข้อมูลอะไรปิดบังลูกค้าค่ะ

  1. ฟิออร่า คลินิก ใช้โบท็อกที่ได้มาตรฐานผ่าน อย.

ที่ Fiora Clinic ใช้ Dysport (ดิสพอร์ต) หรือ โบท็อกซ์อังกฤษ คือชื่อทางการค้าของสารสกัด Botulinum Toxin A “โบทูลินัม ท็อกซิน เอ” ซึ่งผลิตในประเทศอังกฤษ โดย Dysport ใช้สำหรับปรับรูปหน้า ฉีดโบท็อกลดกราม ลดริ้วรอย กระชับผิว และกรอบหน้า ให้กรอบหน้าชัดและผิวเต่งตึงดูอ่อนเยาว์ขึ้น

Dysport ต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ คือ มีงานวิจัยออกมาว่า Dysport มีโครงสร้างของสารที่มีโมเลกุลเล็กกว่าโบท็อกซ์ของอเมริกา สามารถกระจายตัวได้ดี เหมาะสำหรับใช้ฉีดลดน่อง ฉีดโบท็อกลดกราม ลดเหงื่อบริเวณรักแร้และฝ่ามือ เพราะสามารถกระจายได้ในบริเวณกว้าง เห็นผลชัดเจน

ฟิออร่า คลินิก เรามีลูกค้าที่เขามาใช้บริการฉีดโบท็อกลดกรามมากมาย ซึ่งหลังจากใช้บริการแล้ว ลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ผลชัดเจน สวย และดีจริง หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว แต่ยังมีความสงสัยอยู่และต้องการดูรีวิวเพิ่มเติม ตามไปดูได้ที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ –> รีวิวการฉีดโบท็อก

หากใครสนใจฉีดโบท็อกลดกราม ก็มาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้นะคะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม จาก วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง การฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ จากประเทศ-อเมริกา ตลอดจนผ่านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save