เมื่ออายุมากขึ้น สิ่งที่สาวๆ ทั้งหลายกลัวก็เริ่มปรากฏให้เห็นบนใบหน้าทุกครั้งที่ส่องกระจก ทั้งรอยขมวดคิ้วตรงหน้าผาก รอยย่น รอยตีนกา บริเวณรอบดวงตา ไหนจะริ้วรอยทั่วหน้า ชวนปวดหัว เพราะนี่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผิวพรรณของเราไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ใบหน้าที่เคยดูอ่อนเยาว์สดใส บัดนี้กลับดูโทรม ไม่สดชื่น และดูแก่กว่าวัย

หลายคนพยายามที่จะเผชิญหน้ากับริ้วรอยด้วยวิธีที่แตกต่างกันไป ทั้งทาครีมบำรุงเพื่อลดบ้าง หันมารับประทานที่ช่วยชะลอริ้วรอยบ้าง แต่วิธียอดฮิต ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงคงหนีไม่พ้น ‘การฉีดโบท็อกซ์’ นั่นเองค่ะ 

อย่างที่ทราบกันดีว่าโบท็อกซ์นั้น ใช้สำหรับปรับรูปหน้า ลดริ้วรอย กระชับผิวและกรอบหน้า ให้กรอบหน้าชัดและผิวเต่งตึงดูอ่อนเยาว์ขึ้น เช่นเดียวกับอีกหลายๆ โปรแกรมเสริมสวย แต่ที่ทำให้ 

โบท็อกซ์ กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ หลายคนก็เป็นเพราะโบท็อกซ์นี้เป็นวิธีที่เห็นผลได้รวดเร็วและชัดเจน สร้างปรับแก้ปัญหาบนใบหน้าและร่างกายได้ในหลายๆ จุด ซึ่งหากใครสนใจอยากลดริ้วรอยและเรียกคืนความอ่อนเยาว์ ให้ ‘หน้าเด็ก’ แล้วล่ะก็วันนี้ ฟิออร่า คลินิก เราจะขอแนะนำ 3 จุดเด็ดบนใบหน้าที่ต้องฉีดโบท็อกซ์หากอยากหน้าเด็กกันค่ะ

หน้าผากและหว่างคิ้ว

ริ้วรอยบนหน้าผากและหว่างคิ้ว ทั้งรอยขมวดคิ้วและรอยย่นบนหน้าผาก จากการเลิกคิ้วและขมวดคิ้วบ่อยๆ  ทำให้หน้าเราดูแก่ลงอย่างเห็นได้ชัด ‘หน้าผาก’ จึงเป็นหนึ่งจุดที่คนนิยมฉีดโบท็อกซ์เพื่อสร้างหน้าเด็ก โดยจำนวนยูนิตที่ใช้ฉีดหน้าผากควรจะอยู่ที่ประมาณ 10-20 ยูนิต 

รอบดวงตา 

บริเวณรอบดวงตาเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีริ้วรอยขึ้นเยอะ ทั้งรอยตีนตา รอยย่น ไหนจะรอยคล้ำใต้ตา และถุงใต้ตา ที่เข้ามาเสริมทัพทำให้หน้าเราดูแก่ไปอีก สาวๆ หลายๆ คนจึงเลือกที่จะฉีดโบท็อกซ์กันบริเวณนี้ เพื่อให้หน้ากลับดูสดใส อ่อนวัยเหมือนเด็ก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วนิยมฉีดกัน 10-20 ยูนิต บริเวณหางตาทั้งสองข้าง 

กรอบหน้าและกราม

หลายๆ คนอาจมีปัญหาผิวหย่อนคล้อย รอยเหี่ยวย่นถามหา การฉีดโบท็อกซ์เพื่อลิฟท์กรอบหน้าให้ตึงกระชับ จึงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่จะทำให้หน้าของเรากลับมาดูเด็กได้ อีกทั้งยังสามารถช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้อีกด้วย ซึ่งในบริเวณนี้นิยมฉีดโบท็อกซ์กันไม่เกิน 60 ยูนิต 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 3 จุดยอดฮิตของเรา อย่างไรก็ตาม หากท่านใดสนใจจะฉีดโบท็อกซ์เพื่อสร้างหน้าเด็ก ก็ควรเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ จะได้มั่นใจว่าแก้ปัญหาใบหน้าเราได้อย่างถูกจุดและเหมาะสม อีกทั้งโบท็อกซ์ที่ใช้นั้นปลอดภัย ได้มาตรฐาน นั่นเองค่ะ 

สนใจสร้างหน้าเด็กด้วยโบท็อกซ์ กับฟิออร่า คลินิก โทรจองคิวได้ที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save