ปากฉ่ำวาว ดูน่าจูจุ๊บ เป็นปากที่คุณสาว ๆ หลายคนอยากมี ยิ่งช่วงนี้กระแสปากอวบอิ่มกำลังมาแรงจากสาวฝั่งตะวันตก ดูรูปใน Instagram หรือ Twitter ก็เหมือนว่าทุกคนจะมีปากสวยกันไปหมดเลย เราเชื่อว่าคุณก็อยากมีปากสวยแบบนั้นเช่นกัน แต่คงไม่ใช่แค่ปากอวบอิ่มทรงแบบสาวฝั่งตะวันตก สำหรับสาวไทยแล้ว อย่างไรก็ดีปากกระจับก็ยืนหนึ่ง 

แต่คุณคงคิดว่าการทำปากกระจับเนี่ย คือการทำให้ปากบางลงเพื่อให้เป็นทรงกระจับ และต้องผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมแบบเจ็บตัวเท่านั้นหละสิ คำตอบคือ ไม่ใช่ค่ะ ! ที่ Fiora Clinic ขอแนะนำรูปแบบความสวยแบบใหม่ ที่ทำให้ปากดูฉ่ำวาว เซกซี่ และเป็นทรงปากกระจับ ด้วยการฉีด Filler ปากกระจับ

 

ฉีด Filler ปากกระจับดีอย่างไร ทำไมสาว ๆ ถึงควรทำ

1. เปลี่ยนปากบางไม่เป็นทรงให้ดูสวยงาม : สาว ๆ หนุ่ม ๆ หลายคนไม่มั่นใจในริมฝีปากของตัวเอง เพราะดูไม่มีทรงปากที่ชัดเจน ไม่ได้รูป และใคร ๆ ก็อยากจะมีปากกระจับที่ทรงสวยและดูดีกันทั้งนั้น การฉีด Filler ปากกระจับ จะช่วยปรับทรงปากของเราได้ และรับรองว่าหลังฉีด Filler ปากกระจับไปแล้ว จะได้ริมฝีปากที่ทั้งฉ่ำวาว ดูชุ่มชื่น และเป็นรูปทรงกระจับ ทำให้มีความมั่นใจเพิ่ม นอกจากนั้นยังเติมเสน่ห์บนใบหน้าของเราให้ดูสะดุดตา และปากดูน่าจูจุ๊บมากขึ้น

2. ทาลิปสวยขึ้น : สามารถสร้างความมั่นใจให้สาว ๆ และเพิ่มความสนุกสนานในการเลือกสีลิปเติมสีสันให้กับริมฝีปาก หลังจากเติม Filler ปากกระจับแล้ว ไม่ว่าจะทาลิปเฉดสีอะไร สไตล์ไหน ๆ ทั้งลุคเซกซี่แสบซี๊ด ลุคหวาน หรือจะ Every day look สาว ๆ ก็ไม่มีพลาดแน่นอนค่ะ เพราะมีปากสวย ๆ แล้ว ทาลิปสติกสีไหนก็รอด 

3. เพิ่มเสน่ห์เวลาพูด ปากน่ามอง : เวลาพูดหรือสื่อสารเจรจา ส่วนใหญ่คนจะมองที่ปาก เวลาเรามีริมฝีปากที่สวยและดูมีเสน่ห์ จะช่วยเสริมโหงวเฮ้งปาก ทำให้เรามีความมั่นใจและความน่าเชื่อถือมากขึ้น ซึ่งการเติม Filler ปากกระจับ จะช่วยตอบโจทย์ทุกอย่างให้ค่ะ

4. เจ็บตัวน้อยกว่าการผ่าตัด : การผ่าตัดศัลยกรรม สาว ๆ ต้องทนเจ็บรอเวลาให้แผลหายซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ จนกว่าแผลจะหายสนิทและทรงปากเข้ารูป แต่การฉีด Filler ปากกระจับนั้น แพทย์จะทายาชาบริเวณที่จะฉีดฟิลเลอร์ปาก โดยใช้เวลาในการทำทั้งหมดแค่ประมาณ 30-40 นาที และจะเห็นผลทันทีหลังการฉีด Filler ปากกระจับ ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน และสามารถใช้ชีวิตได้ปกติหลังจากการฉีด จะมีเพียงรอยแดงหรือช้ำเล็กน้อยบริเวณรอบเข็ม ส่วนอาการบวมก็จะหายไปได้เองภายใน 1-3 วันค่ะ 

5. ปรับรูปทรงได้ง่าย : สารฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปในร่างกาย โดยปกติแล้วจะใช้เวลาในการสลายตัวเองประมาณ 5-6 เดือน แต่ในกรณีที่สาว ๆ ต้องการจะแก้ไขรูปปากอีกก็สามารถทำได้โดยการฉีดสาร Hyaluronidase เพื่อให้สารฟิลเลอร์เดิมค่อย ๆ สลายตัวลงนั่นเองค่ะ

ที่ Fiora Clinic เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ อย่างคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด ตลอดจนได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิต ฟิลเลอร์ ทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่ามาที่ Fiora Clinic ปลอดภัยและได้คุณภาพอย่างแน่นอน

 

บทความความอื่น ๆ เกี่ยวกับฟิลเลอร์ปากกระจับ

ข้อแนะนำ การดูแลตัวเองง่าย ๆ ให้สวยเป๊ะเร็ว หลังฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ 

ฉีด Filler ปากกระจับ กับ 7 เรื่องที่คนอยากสวยต้องรู้!

ฉีดปากกระจับแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง เจ็บไหม ใช้เวลาพักฟื้นนานเท่าไหร่

ฉีดปากกระจับ อันตรายไหม ? การเตรียมตัว และสิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

 Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save