ฉีดฟิลเลอร์หมอไหนดี? ต้องเกริ่นก่อนว่าการฉีดฟิลเลอร์ ถือว่าเป็นศาสตร์ศิลปะอย่างหนึ่ง เพราะการที่คุณมีใบหน้าที่สวยเป๊ะ และดูเป็นธรรมชาติได้จากการเติมเต็มด้วยฟิลเลอร์นั้น คุณหมอไม่ได้เพียงแค่ฉีดฟิลเลอร์เข้าในใบหน้าของคุณ แล้วฟิลเลอร์เกิดการกระจายตัว และเซตตัวในตำแหน่งต่าง ๆ ที่คุณต้องการได้เอง แต่ในความเป็นจริงแล้ว การฉีดฟิลเลอร์นั้น ต้องอาศัยความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ของแพทย์ผู้ฉีดเป็นอย่างมาก เพื่อให้ผลลัพท์ออกมาสวย เป็นธรรมชาติ ใครที่กำลังตัดสินใจจะฉีดฟิลเลอร์ และไม่มั่นใจว่าควรเลือกฉีดฟิลเลอร์หมอไหนดี ห้ามพลาดบทความนี้ค่ะ เราจะมาคุณไปรู้จักกับ คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ที่ได้รับฉายาว่า “หมอปั้นหน้าแห่งสมุทรสาคร”

ฟิลเลอร์หมอไหนดี กับคุณหมอเพชร เจ้าของฉายาหมอปั้นหน้าแห่งสมุทรสาคร

ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ความสามารถ และประสบการณ์ของคุณหมอ ผู้ทำการฉีดฟิลเลอร์ถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก สำหรับสาว ๆ ในการเลือกคลินิก ฉีดฟิลเลอร์หมอไหนดี เพราะคุณหมอแต่ละท่าน มีเทคนิค และมีความเชี่ยวชาญการฉีดฟิลเลอร์ที่แตกต่างกัน นอกจากนั้น การที่คุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์จริง ๆ นั้น ยังเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณด้วยค่ะ เพราะคุณหมอจะรู้ถึงระดับความลึก ความตื้น ของเส้นเลือดต่าง ๆ รวมถึงเส้นเลือดที่ต้องระวังบนใบหน้า  หรือในส่วนต่าง ๆ ที่จะฉีดฟิลเลอร์เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เกิดผลข้างเคียงจากการฉีดฟิลเลอร์ และผลลัพธ์ที่ได้ คือ การมีใบหน้าที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

หากสงสัยว่าฉีด ฟิลเลอร์หมอไหนดี Fiora Clinic มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ คือ คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ที่ได้รับฉายาว่า “หมอปั้นหน้าแห่งสมุทรสาคร” เพราะคุณหมอเพชร เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามโดยเฉพาะ แต่เพราะอะไร ทำไมคุณหมอถึงได้รับฉายานี้ ไปดูเหตุผลกันเลยค่ะ

  1. Master degree of cosmetic Dermatology (ผิวหนังความงาม) วิทยาลัยแพทย์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  2. Fellowship of cosmetic Program at Mount Sainai hospital University of Miami ประเทศสหรัฐอเมริกา
  3. ได้รับรางวัล Premium Clinic Restylane Filler 2018 จากบริษัท กัลเดอร์มา เป็นผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย 
  4. มีประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย สามารถดูรีวิวได้ตามบทความนี้เลยค่ะ –> รีวิวการฉีดฟิลเลอร์ที่ฟิออร่า

ได้รู้จักกับคุณหมอเพชร และเห็นฝีมือการฉีดของคุณหมอไปกันแล้ว ได้เห็นกันแล้วว่าคุณหมอ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์มามากมายจริง ๆ หวังว่าบทความนี้จะช่วยคุณไขข้อสงสัยว่า ฟิลเลอร์หมอไหนดี กันได้นะคะ และหากสาว ๆ ท่านไหนสนใจปรึกษาคุณหมอก็ติดต่อมาได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save