เมื่ออายุยังน้อยผิวก็เต่งตึง ผิวนุ่มเด้ง แต่คงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะหยุดเวลาของผิวให้เต่งตึงไปตลอดกาล เป็นเรื่องธรรมชาติที่ผิวจะมีการเสื่อมสภาพค่อย ๆ หย่อนคล้อยไปตามกาลเวลา โดยเฉพาะผิวหน้าที่สามารถเห็นได้ชัดเจนเมื่อมีริ้วรอยหรือมีความหย่อยคล้อนเกิดขึ้น สร้างความกังวล และไม่มั่นใจให้กับเราได้ ซึ่งจุดที่เกิดความหย่อนคล้อย และการเหี่ยวสามารถเห็นได้ชัดเจนก็คือบริเวณแก้มนั่นเองค่ะ ซึ่งสามารถแก้ไขความหย่อนคล้อยได้อย่างตรงจุดด้วย ฟิลเลอร์แก้มส้ม

แก้มส้ม

แก้มส้ม คือ ตำแหน่งของแก้มด้านหน้า อยู่ระหว่างใต้ตากับปลายจมูกทั้ง 2 ข้าง เป็นจุดที่เห็นได้ชัดและถือว่าเป็นอีกจุดสำคัญบนใบหน้า ควรจะมีมิติและโค้งมนสวยไม่ว่าจะมองจากมุมไหนของใบหน้า ซึ่งการฉีด ฟิลเลอร์แก้มส้ม จะช่วยทำให้คุณมีทรงแก้มที่สวย มีมิติ แถมยังทำให้หน้าดูเด็กลงเวลายิ้ม หน้าไม่หย่อนคล้อย และผิวดูใสเรียบเนียนอีกด้วยล่ะค่ะ

ปัญหาแก้มหย่อนคล้อยเกิดจากอะไร ?

ปัญหาที่พบได้บ่อยบริเวณแก้มส้มก็คือปัญหาแก้มหย่อยคล้อยค่ะ สาเหตุหลัก ๆ ก็มาจากการมีอายุเพิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ เปรียบได้เหมือนกับลูกโป่งที่มีน้ำอยู่ด้านในค่ะ ตอนที่มีน้ำอยู่ภายในลูกโป่งนั้นลูกโป่งก็เต่งตึงมีความใส ๆ ดูน่าจับน่าเล่น แต่เมื่อปล่อยน้ำออกลูกโป่งก็จะค่อย ๆ เหี่ยวลง เหมือนกับผิวของเรานั่นเองค่ะที่เคยมีไขมันช่วยดันให้ผิวแก้มเต่งตึง แต่เมื่อไขมันในบริเวณแก้มสลายไป แก้มก็เกิดความหย่อนคล้อยทำให้เกิดริ้วรอยนั่นเองค่ะ แต่ถ้าหากไม่บำรุงผิวด้วยการรับประทานอาหาร หรือทาครีมใด ๆ เลย ปัญหาแก้มหน่อยคล้อยก็ยิ่งเกิดได้เร็วนะคะ

ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มคืออะไร  ?

ฟิลเลอร์แก้มส้ม คือ การเติมสาร Hyaluronic Acid (HA) เข้าไปแทนชั้นไขมันบนใบหน้าที่หายไปค่ะ โดยแพทย์จะทำการฉีดบริเวณหน้าแก้ม ช่วยยกกระชับใบหน้า ทำให้ใบหน้าเรียบเนียน ลดความหย่อยคล้อยค่ะ

ข้อดีของการเติมฟิลเลอร์แก้มส้ม?

การเติมฟิลเลอร์แก้มส้ม ช่วยให้แก้มคุณโค้งมนสวย ช่วยให้หน้าดูมีมิติขึ้นไม่ว่าจะมองจากด้านหน้าหรือด้านข้าง ฟิลเลอร์แก้มส้มยังช่วยยกกระชับผิวแก้ม เข้าไปเติมเต็มชั้นไขมันที่หายไป จึงทำให้แก้มของคุณดูเอิบอิ่มและเต่งตึง

ใครที่ควรเติมฟิลเลอร์แก้มส้ม ?

การเติม ฟิลเลอร์แก้มส้ม สามารถทำได้ทั้งชาย และหญิงเลยนะคะ เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแก้มหย่อนคล้อย หรือผู้ที่มีเนื้อแก้มน้อย มีหน้าแบนราบ ไม่มีมิติ และยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้มีสัดส่วนที่สวยขึ้นค่ะ

หากใครสนใจฉีด ฟิลเลอร์แก้มส้ม ก็มาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้นะคะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม จาก วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง การฉีดโบท็อก และฟิลเลอร์ จากประเทศ-อเมริกา ตลอดจนผ่านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save