เปลี่ยนปากสุดธรรมดา ให้สวยขึ้นได้ และดูน่าจูจุ๊บด้วย ฟิลเลอร์ปาก รู้หรือไม่ว่า ริมฝีปาก มีผลมาก ๆ กับความงามของใบหน้า ปากที่สวย อวบอิ่ม รูปทรงสวย ได้รูปรับกับใบหน้า จะส่งเสริมให้หน้าดูดีขึ้นมาก ๆ และ การฉีดฟิลเลอร์ปาก ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ในการปรับริมฝีปากให้มีรูปที่เข้ากับใบหน้า ที่จะทำให้คุณดูสวย และหล่อขึ้นทันที เราไปดูข้อมูล และคำถามต่าง ๆ ที่ควรรู้เกี่ยวกับฟิลเลอร์ปากกันเลยค่ะ

 

ฟิลเลอร์ปากช่วยอะไร ?

  1. ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากบาง : ช่วยเติมเต็มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก ทำให้ปากดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และยังสามารถทำให้มีขอบปากชัดเจน มีรูปปากที่สวยงาม
  2. ช่วยแก้ปัญหาปากไม่เท่ากัน ไม่ได้รูป ไม่เป็นทรง : เป็นการแก้ไขรูปปากที่ไม่ต้องพึ่งการผ่าตัดศัลยกรรม สามารถทำให้มีริมฝีปากที่สวยงามเข้ารับกับใบหน้าได้
  3. ช่วยแก้ปัญหามุมปากตก : ช่วยยกมุมปากขึ้นทำให้ใบหน้าโดยรวมดูมีความสดใส แม้เวลาหน้านิ่งก็ดูเหมือนยิ้ม ช่วยเสริมเสน่ห์ได้
  4. ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากแห้ง : ฟิลเลอร์ คือ สารไฮยาลูรอนิก เอซิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดเรือนริ้วรอย จึงทำให้ริมฝีปากที่แห้ง ดูเต่งตึงชุ่มชื้นขึ้น เปรียบเสมือนเป็นการเติมน้ำให้กับริมฝีปาก
  5. ช่วยสร้างทรงปากกระจับ : แพทย์จะฉีดเข้าไปที่ตำแหน่งต่าง ๆ บริเวณริมฝีปากเพื่อสร้างทรงปากกระจับให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมปากกระจับ
  6. ทำให้หน้าดูเด็กลง : เมื่ออายุมากขึ้นจะทำให้ริมฝีปากของเราบางลง ฟิลเลอร์ปาก จะทำให้ปากดูอิ่มเต็ม จึงส่งผลให้ใบหน้าโดยรวมดูเด็กลงได้

 

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ปาก

แพทย์จะใช้เวลาประมาณ 30 – 40 นาที ในขณะที่ฉีดฟิลเลอร์อาจจะรู้สึกเจ็บเล็กน้อย เมื่อฉีดเสร็จแล้วแพทย์จะให้นอนพักสักครู่ เพื่อให้ฟิลเลอร์เซตตัว จากนั้นก็สามารถกลับบ้านหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ ทั้งนี้หลังจากฉีดบางคนอาจไม่เป็นอะไรเลย แต่บางคนอาจจะมีอาการปวด บวม หรือแดงเล็กน้อย ซึ่งอาการเหล่านี้ไม่ต้องตกใจ จะหายไปเองประมาณ 1 – 2 วัน

 

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ปาก

  1. มีความปลอดภัยสูง เพราะไม่มีสารอันตรายเข้าสู่ร่างกาย เนื่องจากฟิลเลอร์นั้น สกัดมาจากธรรมชาติ ไร้สารปนเปื้อน และสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ
  2. เห็นผลทันทีหลังฉีด การฉีด ฟิลเลอร์ปาก ใช้เวลาเพียง 30 – 45 นาที และเห็นการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังฉีด
  3. สามารถแก้ไขได้ เมื่อทรงปากที่ได้ยังไม่ถูกใจคุณ 100% หากอยากปรับรูปทรงปากให้สวยขึ้นอีก ก็สามารถทำการฉีดสลายฟิลเลอร์ และฉีดฟิลเลอร์ปากเข้าไปใหม่ได้
  4. ดูแลรักษาง่าย เนื่องจากไม่มีรอยแผลใหญ่จากการฉีดฟิลเลอร์ปาก จะมีเพียงรอยเข็มเล็ก ๆ ที่จะหายไปได้เองภายใน 1 สัปดาห์
  5. ไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับบ้านได้ทันทีหลังฉีด แต่ควรดูแลตัวเองตามคำแนะนำแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ได้ผลลัพท์จากการฉีดฟิลเลอร์ปากที่ดีที่สุด
  6. ราคาต่ำกว่าการทำศัลยกรรม โดยจะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 9,900 – 13,000 บาทเท่านั้น ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ และรุ่นของฟิลเลอร์

 

ข้อด้อยของการฉีดฟิลเลอร์ปาก

  1. ไม่ได้ให้ผลลัพท์ถาวร เนื่องจากฟิลเลอร์จะมีการย่อยสลายในร่างกายของเราตามกระบวนการทางธรรมชาติ จึงอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน – 1 ปี
  2. ควรหลีกเลี่ยงอาหารร้อนจัดในช่วงแรก ๆ

 

ใครที่เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก

  1. ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน เพราะสัดส่วนริมฝีปากบน – ล่าง รูปทรงปาก ลักษณะของมุมปาก ล้วนมีผลต่อองค์รวมของใบหน้า การฉีดฟิลเลอร์ปาก สามารถช่วยให้ใบหน้าดูหวาน หรือเซกซี่ขึ้นได้
  2. ผู้ที่มีริมฝีปากบาง เนื้อปากน้อย ต้องการเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก
  3. ผู้ที่มีริมฝีปากแห้ง แตก มีร่องปากลึก

 

ฟิลเลอร์ปากกับคุณหมอเพชร เจ้าของฉายาหมอปั้นหน้าแห่งสมุทรสาคร

ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ความสามารถ และประสบการณ์ของคุณหมอ ผู้ทำการฉีด ฟิลเลอร์ปาก ถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก เพราะคุณหมอแต่ละท่าน มีเทคนิค และมีความเชี่ยวชาญการฉีดฟิลเลอร์ที่แตกต่างกัน นอกจากนั้น การที่คุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์จริง ๆ นั้น ยังเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณด้วยค่ะ เพราะคุณหมอจะรู้ถึงระดับความลึก ความตื้น ของเส้นเลือดต่าง ๆ รวมถึงเส้นเลือดที่ต้องระวังบนใบหน้า  หรือในส่วนต่าง ๆ ที่จะฉีดฟิลเลอร์เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เกิดผลข้างเคียงจากการฉีดฟิลเลอร์ และผลลัพธ์ที่ได้ คือ การมีใบหน้าที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

หากใครสนใจฉีด ฟิลเลอร์ปาก ก็มาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้นะคะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม จาก วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง การฉีดโบท็อก และฟิลเลอร์ จากประเทศ-อเมริกา ตลอดจนผ่านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save