คุณคงมีคำถามมากมายที่กำลังสงสัยอยู่เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ และคำถามที่ว่าฉีด ฟิลเลอร์ที่ไหนดี ? คงจะเป็นอีกหนึ่งคำถามของใครหลายคนที่กำลังมองหาคลินิกเพื่อฉีดฟิลเลอร์ คลินิกที่ดีจะต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง เราไปตามอ่านกันในบทความด้านล่างนี้ เพื่อดูเทคนิกการเลือกฉีด ฟิลเลอร์ที่ไหนดี

 

วิธีพิจารณาเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

  1. ความน่าเชื่อถือของคลินิก

ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดก่อนการเลือกคลินิก ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี โดยคลินิกที่เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ ควรเป็นสถานที่ที่ขึ้นทะเบียนเวชกรรมอย่างถูกต้อง เพราะการฉีดฟิลเลอร์ จัดเป็นการให้การรักษาที่เป็นการฉีดยา มีการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ และการฉีดสารเข้าภายในร่างกาย ดังนั้น คลินิกจึงจำเป็นต้องรักษาความสะอาด ทั้งสถานที่ อุปกรณ์ บุคลากร และได้มาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข

ซึ่ง Fiora Clinic เป็นคลินิกที่เปิดถูกต้องตามมาตรฐาน รับประกันความสะอาด และความปลอดภัย ในทุกกระบวนการการให้บริการค่ะ

 

  1. ตรวจสอบดูแพทย์ เพื่อดูว่าฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

การพิจารณาแพทย์ผู้ทำการหัตถการต่าง ๆ ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญมาก ๆ อีกประการหนึ่งในการเลือกฉีด ฟิลเลอร์ที่ไหนดี ซึ่งควรจะเป็นคุณหมอที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีความสามารถ ในการฉีดฟิลเลอร์โดยตรง เพราะคุณหมอจะรู้ถึงระดับความลึกของเส้นเลือดต่าง ๆ รวมถึงเส้นเลือดที่ต้องระวังบนใบหน้า หรือในส่วนต่าง ๆ ที่จะฉีดฟิลเลอร์เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เกิดผลข้างเคียงจากการฉีดฟิลเลอร์ นอกจากนั้นแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ คือ การมีใบหน้าที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

โดยที่ Fiora Clinic มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ คือ คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ที่ได้รับฉายาว่า “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” เป็นผู้ได้รับรางวัล ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด คุณหมอยังได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง ด้านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และมี Certificate หลายใบจากผู้ผลิตฟิลเลอร์ ทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจกับคำถามที่ว่าฉีด ฟิลเลอร์ที่ไหนดี ขอตอบได้เลยว่ามาที่ Fiora Clinic ค่ะ

 

  1. ยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ใช้

นอกจากให้ความสำคัญกับ ฟิลเลอร์ที่ไหนดี แล้ว การเลือกยี่ห้อฟิลเลอร์ ก็ถือว่ามีความสำคัญเช่นกัน จัดได้ว่าเป็นอีกปัจจัยที่จะกำหนดการตัดสินใจในการเลือกคลินิกว่า ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี เพราะแต่ละคลินิก และคุณหมอแต่ละท่าน ก็เลือกใช้ยี่ห้อฟิลเลอร์แตกต่างกันออกไปตามความชำนาญค่ะ

Fiora Clinic เลือกใช้ Restylane Filler ซึ่งมีผู้ใช้มาแล้วมากกว่า 6 ล้านคนทั่วโลก ผ่าน FDA USA และ อย. ไทย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้สารอันตรายแน่นอนค่ะ

 

  1. ผลลัพธ์รีวิวจากลูกค้า

การศึกษารีวิวสามารถช่วยในการตัดสินใจ ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี การที่คลินิกฉีดฟิลเลอร์มีรีวิวลูกค้าที่เข้ามารับบริการฉีดฟิลเลอร์นั้น จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ และรับประกันผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ พร้อมกับความปลอดภัย ซึ่งที่ Fiora Clinic คุณหมอมีประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย สาว ๆ สามารถดูรีวิวได้ตามบทความนี้เลยค่ะ –> รีวิวการฉีดฟิลเลอร์ที่ฟิออร่า

 

  1. คลินิกมีการติดตามผลการรักษา

การเลือกว่าฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ต้องพิจารณาด้วยว่าคลินิกนั้น มีการติดตามผลการรักษาหลังฉีดฟิลเลอร์หรือไม่ เพราะหากมีปัญหาก็จะสามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที หรือหลังฉีดไปแล้วผลลัพธ์ไม่เป็นที่พึงพอใจ สาว ๆ ก็สามารถมาติดต่อขอแก้ไขได้ และที่สำคัญ คือ คลินิกควรมีการนัดติดตามผล และให้คำแนะนำในการปฏิบัติตัว ก่อนทำ – หลังทำ อย่างใกล้ชิด

 

  1. มีเส้นทางการเดินทางที่สะดวก

การเลือกฉีด ฟิลเลอร์ที่ไหนดี ควรเลือกคลินิกที่ทางคุณสามารถเดินทางได้สะดวก เพราะจะเอื้ออำนวยในการเดินทางไปสอบถามรายละเอียดหรือปรึกษาคุณหมอ หรือหากมีอาการอะไรผิดปกติหลังจากกลับบ้านไปแล้ว คุณจะได้เดินทางไปยังคลินิกได้อย่างทันท่วงที และ Fiora Clinic มีทั้งหมด 2 สาขาให้เลือกด้วยกัน คือ สาขามหาชัย (สมุทรสาคร) และสาขาจันทบุรี

 

  1. มีโปรโมชั่นในราคาที่ไม่ถูกจนเกินไป

คลินิกจะมีการทำโปรโมชั่น และการลดราคาค่าบริการออกมาเรื่อย ๆ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามารับบริการ แต่ราคานั้นต้องไม่ถูกจนเกินไป เพราะไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะเสี่ยงต่อการใช้ฟิลเลอร์ปลอมได้ค่ะ

สรุปคำถามที่ว่าฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

การเลือกคลินิกที่เชื่อถือได้นั้น มีความสำคัญอย่างมากต่อความปลอดภัย และความสวยงามของผู้รับบริการ ซึ่งประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของแพทย์นั้นถือว่าสำคัญมากค่ะ เพื่อให้สาว ๆ ได้มีใบหน้าที่สวย และดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้น การที่คลินิกมีมาตรฐานตรงตามกระทรวงสาธารณสุข เจ้าหน้าที่สามารถให้คำปรึกษาได้ก็สำคัญมากเช่นกันค่ะ และหากคุณกำลังมองหาคลินิกที่ปลอดภัย มีมาตรฐาน และมีแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ลองมาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic สิคะ

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save