หลังจากที่สาว ๆ หาข้อมูลการฉีดโบท็อกหน้าเรียวกันมาบ้างแล้ว แน่นอนว่าคำถามใหญ่คำถามหนึ่งเลยก็คือ “ฉันควรจะฉีดโบท็อกหน้าเรียวที่ไหนดี?” ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจฉีดโบท็อกหน้าเรียว นอกเหนือจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ ข้อดี-ข้อเสีย ของการฉีดโบท็อกหน้าเรียวแล้ว ยังควรหาข้อมูลเกี่ยวกับ “คลินิก” ที่จะไปใช้บริการด้วย ซึ่งหลัก ๆ แล้ว ก็ควรจะพิจารณาว่าคลินิกนั้น ใช้โบท็อกแท้หรือเปล่า ใช้โบท็อกยี่ห้อไหน มีใบอนุญาตหรือไม่ แพทย์เชี่ยวชาญแค่ไหน เป็นต้น 

ฉีดโบท็อกหน้าเรียวที่ Fiora Clinic รับรองได้ว่าผลลัพท์จากเราไม่เป็นสองรองใคร ทำไมเราถึงกล้าคอนเฟิร์มขนาดนี้ มาดูเหตุผลกันเลยดีกว่าค่ะ

 

  1. แพทย์ที่ฟิออร่า คลินิก เชี่ยวชาญด้านการฉีดโบท็อกหน้าเรียว

เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ซึ่งมีความชำนาญทั้งการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อก และโบท็อกหน้าเรียว โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ฉายา “หมอปั้นยืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดโบท็อก และฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ และสมบูรณ์แบบ ได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดโบท๊อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอดีที่สุด

มากไปกว่านั้น คุณหมอยังมีประสบการณ์การฉีดโบท็อก ฉีดโบท็อกหน้าเรียว และฉีดฟิลเลอร์ มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย

 

  1. โบท็อกหน้าเรียวที่เราใช้เป็นของแท้ 100%

ที่ Fiora Clinic ใช้ Dysport (ดิสพอร์ต) หรือ โบท็อกซ์อังกฤษ คือชื่อทางการค้าของสารสกัด Botulinum Toxin A “โบทูลินัม ท็อกซิน เอ” ซึ่งผลิตในประเทศอังกฤษ โดย Dysport ใช้สำหรับปรับรูปหน้า ฉีดโบท็อกหน้าเรียว ลดริ้วรอย กระชับผิว และกรอบหน้า ให้กรอบหน้าชัดและผิวเต่งตึงดูอ่อนเยาว์ขึ้น

Dysport ต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ คือ มีงานวิจัยออกมาว่า Dysport มีโครงสร้างของสารที่มีโมเลกุลเล็กกว่าโบท็อกซ์ของอเมริกา สามารถกระจายตัวได้ดี เหมาะสำหรับใช้ฉีดลดน่อง ฉีดโบท็อกหน้าเรียว ลดเหงื่อบริเวณรักแร้และฝ่ามือ เพราะสามารถกระจายได้ในบริเวณกว้าง เห็นผลชัดเจน

 

  1. ฟิออร่า คลินิก มีรีวิวการฉีดโบท็อกหน้าเรียวจากลูกค้าและดารา เซเลปมากมาย

ฟิออร่า คลินิก เรามีลูกค้าที่เขามาใช้บริการฉีดโบท็อกหน้าเรียวมากมาย ซึ่งหลังจากใช้บริการแล้ว ลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ผลชัดเจน สวย และดีจริง หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว แต่ยังมีความสงสัยอยู่และต้องการดูรีวิวเพิ่มเติม ตามไปดูได้ที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ –> รีวิวการฉีดโบท็อก

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save