ฟิลเลอร์คาง (Chin-fillers)

หยิบกระจกขึ้นมาส่องแต่ละครั้ง ต้องพบเจอกับปัญหาหนักใจ! จนต้องถอนหายใจรัว ๆ ทั้งปัญหาคางสั้น คางเหลี่ยม รูปหน้าไม่เรียวสวย จะใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ก็ไม่รู้จะฉีดที่คลินิกไหน และฉีดฟิลเลอร์คางยี่ห้อไหนดี? 

สำหรับบทความนี้ Fiora Clinic จะมาให้ข้อมูลกับคุณสาว ๆ ในเรื่องของการฉีดฟิลเลอร์คาง ฉีดฟิลเลอร์คางยี่ห้อไหนดี? และข้อมูลที่ควรรู้ก่อนการฉีดฟิลเลอร์คาง ลองไปอ่านบทความนี้กันได้เลยค่า!

ฟิลเลอร์คาง ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

การฉีดฟิลเลอร์คาง คือ การเติมสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวหนังของเรา เมื่อผสมกับน้ำจะขยายตัวอยู่ในรูปของเจล ดังนั้นเมื่อฉีดเข้าไปจะช่วยทำให้ใบหน้าหรือคางของเรานั้นเต่งตึง เหมือนเติมคอลลาเจน ที่เปรียบเสมือนสปริงของผิวหนังเข้าไป นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้นได้อีกด้วย 

การฉีดฟิลเลอร์คางสามารถช่วยแก้ปัญหาคางตัด คางสั้น คางเบี้ยว คางย้อย คางไม่เท่ากัน ใบหน้ากลม ใบหน้าเหลี่ยม และอีกสารพัดปัญหาเกี่ยวกับคาง หลังจากฉีดแล้วจะทำให้คางดูยาว ส่งผลให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ซึ่งจะเห็นผลทันทีหลังฉีด โดยที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ และไม่ต้องพักฟื้นนาน! และปัจจุบันฟิลเลอร์คาง ราคาก็ไม่ได้แพง จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สาว ๆ สามารถใช้บริการได้นั่นเองค่ะ 

มาทำความรู้จัก Hyaluronic Acid สารสำคัญในฟิลเลอร์

Hyaluronic Acid หรือ HA เป็นสารสังเคราะห์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเลียนแบบสาร Hyaluronic Acid ที่มีอยู่ในร่างกาย แต่เมื่อเรามีอายุมากขึ้น สารนี้ก็จะเริ่มเสื่อมสลายลงไป โดยทางการแพทย์สาร Hyaluronic Acid สามารถช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้าได้ชั่วคราว และจะสลายไปเองได้ตามธรรมชาติ โดยที่ผู้รับบริการไม่ต้องผ่าตัด และสามารถเห็นผลได้ทันที!

มือใหม่หัดฉีด! ฉีดฟิลเลอร์คาง ยี่ห้อไหนดี?

ปัจจุบันนี้มีฟิลเลอร์หลายยี่ห้อมากในท้องตลาด และแต่ละยี่ห้อก็มีคุณสมบัติ สรรพคุณ และราคาที่แตกต่างกันไป งั้นวันนี้เราลองมาดูยี่ห้อฟิลเลอร์คางยอดนิยมในประเทศไทย รับรองฉีดปุ๊ป หน้าเรียวสวยเป๊ะ ไม่มีโป๊ะแน่นอน!

ฟิลเลอร์ Restylane 

ฟิลเลอร์ Restylane คือ สารเติมเต็มใน Hyaluronic Acid มีคุณสมบัติในการเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้น รวมถึงการเพิ่มปริมาณเนื้อเยื่อ (Augmentation) เป็น HA ที่มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูงคือไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ จึงเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “NASHA” (Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid)

ฟิลเลอร์ Restylane เป็นยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Q-MED AB จากประเทศสวีเดน ฟิลเลอร์ Restylane ถูกคิดค้นให้มีคุณสมบัติเท่าเทียมกับกรดไฮยาลูรอนิกที่ผลิตจากผิวมนุษย์ ซึ่งสารนี้มีส่วนทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และมีน้ำมีนวลมากขึ้นกว่าเดิม!

คุณสมบัติของฟิลเลอร์ Restylane

  • ถูกปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางโมเลกุลแบบน้อยที่สุด ทำให้มีความใกล้เคียงกับสาร Hyaluronic Acid ตามธรรมชาติในร่างกาย จึงลดความเสี่ยงของการเกิดอาการแพ้ได้
  • ฟิลเลอร์เจลเนื้อนิ่ม มีความยืดหยุ่นสูงมาก สามารถช่วยเติมเต็มและปรับรูปหน้าให้สวยอย่างสมบูรณ์แบบได้
  • มีคุณสมบัติในการยกผิว ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อย ก็สามารถยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึงได้

ฉีดฟิลเลอร์ Restylane ราคาเท่าไร?

ฟิลเลอร์ Restylane ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ CC ละ 9,900 – 11,000 บาท

ฟิลเลอร์ Juvederm

ฟิลเลอร์ Juvederm เป็นยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Allergan ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่ผลิต Botox ฟิลเลอร์ Juvederm เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองการนำเข้าอย่างถูกต้องจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ประโยชน์ของฟิลเลอร์นี้ คือช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอย ยกผิวที่เหี่ยวแห้งตามวัยให้ดูอิ่มฟูขึ้น รวมถึงช่วยปรับเค้าโครงรูปหน้า คาง ให้เรียวสวยขึ้น รวมถึงยังมีเทคโนโลยีเฉพาะของ Allergan ทำให้ตัวฟิลเลอร์ ถูกออกแบบให้สามารถอยู่ได้นานมากยิ่งขึ้น โดยฟิลเลอร์ Juvederm สามารถอยู่ได้ประมาณ 9-12 เดือน

คุณสมบัติของฟิลเลอร์ Juvederm

  • เทคโนโลยี Vycross Technology หลังการฉีดเสร็จทำให้ลดอาการบวมลงได้มากกว่าฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่น ๆ ในท้องตลาด
  • ขึ้นรูปง่าย ปั้นสวย ดูไม่โป๊ะและเป็นธรรมชาติ
  • บางรุ่นมีอายุยาวนานถึง 2 ปี ทำให้ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ซ้ำหลาย ๆ รอบ

ฉีดฟิลเลอร์ Juvederm ราคาเท่าไร?

ฟิลเลอร์ Juvederm ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ CC ละ 14,000-16,000 บาท

ฟิลเลอร์ Neuramis

ฟิลเลอร์ใหม่ล่าสุด! จากประเทศเกาหลี ผู้ผลิตคือ บริษัทฯ Medytox ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่ผลิต Botox ยี่ห้อ Neuronox นั่นเองค่ะ ฟิลเลอร์ Neuramis เหมาะสำหรับการนำไปใช้เติมเต็มบริเวณร่องลึก และร่องตื้นตำแหน่งต่าง ๆ ได้ทั่วใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้ม ร่องใต้ตา ปรับแก้มตอบให้อิ่มฟู ปรับคางให้เรียวสวย เติมขมับให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ชัดเจน ทำให้ใบหน้ากลับมาแลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยได้อีกครั้ง สามารถอยู่ได้นานประมาณ 6-8 เดือน

คุณสมบัติของฟิลเลอร์ Neuramis

  • มีส่วนประกอบของ Hyaluron คุณภาพสูง ซึ่งมีความเสถียรมาก 
  • เป็นฟิลเลอร์ที่มีราคาถูก และคุณภาพดี
  • ไม่มีสารปนเปื้อน หรือจุลินทรีย์ ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย

ฉีดฟิลเลอร์ Neuramis ราคาเท่าไร?

ฟิลเลอร์ Neuramis ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ CC ละ 3,000 – 5,000 บาท

นี่ก็เป็นยี่ห้อฟิลเลอร์คางยอดนิยม ที่หลาย ๆ คลินิกเลือกใช้ เนื่องจากได้รับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย สวยเป๊ะได้อย่างหมดห่วง ส่วนสาว ๆ คนไหนยังหาคลินิกสำหรับการฉีดฟิลเลอร์คางไม่ได้ ลองมาที่ Fiora Clinic ดูสิคะ

มาฉีดฟิลเลอร์คางที่ Fiora Clinic เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ อย่างคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด ได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิต สาว ๆ จึงมั่นใจได้ว่ามา ฉีดฟิลเลอร์คาง ที่ฟิออร่า คลินิก ปลอดภัย สวยเป๊ะปังแบบไร้กังวลได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และจองคิวได้เลยที่ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566 

Line : @Fiora.Aran หรือ https://line.me/R/ti/p/@fiora.aran

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Aran

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขากัลปพฤกษ์

โทร : 062-1566162

Line : @Fiora.klp หรือ https://lin.ee/M4qswxF

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Klp

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save